Bùi Anh Tuấn trở lại Bài hát yêu thích

10/03/2013 - 14:23

PNO - PNO - Sau khi bị cắt tiết mục trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 3 vì không đến tập, tổng duyệt, Bùi Anh Tuấn lại tiếp tục đề cử ca khúc Phố không mùa cho liveshow tháng 4.

Bui Anh Tuan tro lai Bai hat yeu thich

Sau khi "hotboy" bào chữa không thuyết phục về chuyện mất passport không thể lên máy bay... trong nước và được làm lại giấy tờ hành chính ngay... ngày chủ nhật, Phố không mùa cũng rời khỏi xếp hạng bình chọn của chương trình. Nhưng hiện nay, sau khi Tuấn đề cử lại, bài hát đang xếp thứ nhì trên hệ thống tính lượt nghe và nhiều khả năng có mặt trên sân khấu liveshow sắp tới. Nơi tình yêu bắt đầu qua phần trình bày của anh cũng liên tiếp năm tuần dẫn đầu bảng xếp hạng cho đến thời điểm này - vừa vô địch bảng xếp hạng tuần 8.

Xem ra, các fan bất chấp cách hành xử chưa chuyên nghiệp vẫn chiều chuộng thần tượng của mình bằng cách ủng hộ mọi hoạt động. Còn Ban tổ chức BHYT vẫn "nhân từ" và không muốn bỏ lọt một ca khúc được lòng người nghe. Sự chiều chuộng ân tình và có phần dễ dãi ấy được đáp trả bằng cầu thị sửa chữa hoặc thái độ "bệnh sao" nặng hơn chắc phải đợi thời gian trả lời.

Quán quân The voice mùa đầu tiên Hương Tràm (ảnh) đang dẫn đầu bảng đề cử tháng Tư với ca khúc Anh.

CÁT TƯỜNG
Ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI