Britney Spears yêu cầu người hâm mộ tôn trọng riêng tư

27/01/2023 - 09:40

PNO - Sau khi đăng tải clip nhảy nhót lên Instagram, Britney Spears lập tức xoá tài khoản mà không nói lý do khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo trang Variety, ca sĩ Britney Spears cho biết cảnh sát vừa mới đến nhà hỏi thăm cô sau khi người hâm mộ gọi điện báo cáo tình trạng khẩn cấp. Điều đó khiến cô không thoải mái và đưa ra yêu cầu người hâm mộ cần tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Cụ thể, Britney Spears đăng tải một video đang khiêu vũ lên tài khoản Instagram và nói cô đã đổi tên mình thành “River Red”. Sau khi đăng nội dung, tài khoản của nữ ca sĩ lập tức bị xoá mà không có bất kỳ thông báo nào. Điều này khiến những người hâm mộ lo lắng, sợ rằng cô gặp chuyện chẳng lành.

Britney Spears khiến người hâm mộ lo lắng sau nhiều hành động kỳ lạ
Britney Spears khiến người hâm mộ lo lắng sau nhiều hành động kỳ lạ

Người hâm mộ (không rõ danh tính) đã gọi điện cho cảnh sát báo cáo tình hình nhằm mong giúp được nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Britney Spears nói cô bị làm phiền, bị châm chọc và gần như “bị bắt nạt”.

“Tôi yêu và ngưỡng mộ người hâm mộ của mình nhưng lần này, mọi thứ đã đi quá xa và quyền riêng tư của tôi đã bị xâm phạm”, Britney Spears nói. Nữ ca sĩ thừa nhận cảnh sát đã đến nhà riêng của cô và sau khi xác nhận không có chuyện gì xảy ra, họ lập tức rời đi.

Nhiều người lo rằng nữ ca sĩ đang gặp điều bất ổn trong cuộc sống
Nhiều người lo rằng nữ ca sĩ đang gặp điều bất ổn trong cuộc sống

Trước đây, vì các lý do liên quan đến sức khoẻ tinh thần, Britney Spears chịu sự quản lý không tự nguyện từ cha ruột trong 13 năm. Quyền hạn này đã kết thúc vào năm 2021 sau cuộc chiến pháp lý kéo dài giữa 2 cha con.

Tuy nhiên, sau khi được “trả tự do”, Britney Spears có nhiều hành động lạ. Cô liên tục đăng tải video nhảy nhót mất kiểm soát, thường xuyên phô bày cơ thể gợi cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, thời gian gần đây, cô bị quay lại video nổi nóng, la hét tại nhà hàng. Tình trạng của Britney Spears hiện tại đang khiến những khán giả của cô bắt đầu lo lắng, mọi người cho rằng có thể việc sảy thai đã ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của nữ ca sĩ.

Minh Tú (theo Variety)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI