Britney Spears sẩy thai, nghi tâm lý tái bất ổn

15/05/2022 - 09:36

PNO - Britney Spears cho biết cô bị sẩy thai và bạn trai Sam Asghari đang ở bên cạnh an ủi, vỗ về cô trước mất mát quá lớn này.

“Đó là nỗi buồn sâu sắc nhất khi chúng tôi phải thông báo rằng chúng tôi đã mất đứa bé kỳ diệu trong những tháng đầu thai kỳ. Đây là khoảng thời gian tàn khốc nhất đối với bất kỳ bậc cha mẹ nào. Có lẽ, chúng tôi nên đợi cho đến khi nào em bé trong bụng ổn định hơn mới thông báo. Tuy nhiên, chúng tôi đã quá vui mừng không thể ngưng được sự chia sẻ đó”, Britney Spears nói.

Britney Spears từng vui mừng khi mang thai đứa con với bạn trai Sam Asghari.
Britney Spears từng vui mừng khi mang thai đứa con với bạn trai Sam Asghari

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai 28 tuổi, Sam Asghari đang ở cạnh bên cô lúc này. Cả hai đang động viên nhau để cùng vượt qua nỗi buồn.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục để gia đình có thêm thành viên mới. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của tất cả các bạn. Chúng tôi mong có được sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này”, nữ ca sĩ nói thêm.

Britney Spears thông báo tin cô có thai vào đầu tháng Tư. Cô và Sam Asghari vui mừng vì em bé đầu lòng của cả hai đã xuất hiện, và đó sẽ là đứa con thứ 3 của nữ ca sĩ, sau Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) - con của cô cùng bạn trai cũ Kevin Federline.

Sam Asghari thường xuyên
Sam Asghari thường xuyên đồng hành cùng Britney Spears trong các sự kiện

Thời điểm người yêu mang thai, Sam Asghari rất hạnh phúc. Anh nói hôn nhân và những đứa trẻ là một phần tự nhiên của mối quan hệ nhiều tình yêu và sự tôn trọng nhau. Anh đã sẵn sàng làm cha, công việc mà anh luôn mong đợi trong đời.

Sam Asghari đính hôn với ca sĩ Britney Spears vào tháng 9/2021. Cả hai sớm ấn định ngày cưới nhưng tiết lộ thời gian tổ chức.

Những tháng qua, kể từ sau khi được tự do, không chịu sự quản thúc của cha ruột, Britney Spears hạnh phúc, vui vẻ hơn. Tuy nhiên, gần đây, cô đăng nhiều hình ảnh khỏa thân, ảnh gợi cảm lên mạng với những màn tạo dáng khó hiểu. Những hình ảnh này khiến khán giả lo lắng, nghi cô tâm lý bất ổn.

Trong quá khứ, khi Britney Spears từng đăng tải những hình ảnh nổi loạn tương tự, và hành động đó được ngầm hiểu là cách cô ra dấu hiệu, mong muốn đám đông chú ý để hỗ trợ cô thoát khỏi sự quản thúc gắt gao của cha ruột.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI