Bi hài như đám cưới của Britney Spears: Chồng cũ đến phá

10/06/2022 - 09:44

PNO - Jason Alexander, chồng cũ của Britney Spears đã cố gắng đến phá đám cưới của nữ ca sĩ tại nhà riêng. Nhân viên an ninh đã khống chế và giao anh cho cảnh sát.

Jason Alexander bị khống chế tại đám cưới của vợ cũ - Britney Spears.
Jason Alexander bị khống chế tại đám cưới của vợ cũ - Britney Spears

Đám cưới của Britney Spears (40 tuổi) và tình trẻ Sam Asghari (28 tuổi) diễn ra vào thứ 5 (9/6), tại nhà riêng của cô ở Thousand Oaks, California, Mỹ. Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, Jason Alexander - chồng cũ của cô đã đột nhập sự kiện. Jason Alexander phát trực tiếp trên Instagram hành trình của mình.

Trong đoạn clip, khi an ninh hỏi chuyện, Jason Alexander nói Britney Spears đã mời anh đến dự đám cưới. Sau khi bị chặn vì không có tên trong danh sách, người đàn ông này đe doạ sẽ làm hỏng ngày trọng đại của nữ ca sĩ nếu không cho anh vào. Một cuộc ẩu đả xảy ra, phía an ninh khống chế điện thoại, bắt giữ Jason Alexander sau đó giao cho  cảnh sát, và báo rằng có người đột nhập nhà trái phép.

“Jason Alexander đã bị còng tay, tạm giữ. Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn tới sở cảnh sát quận Ventura vì đã phản hồi nhanh chóng và tiến hành bắt giữ kẻ đột nhập”, Matthew Rosengart - luật sư của Britney Spears, nói. Vị luật sư cho biết đang làm việc với cơ quan chức năng để “đảm bảo rằng Jason Alexander bị truy tố ở mức tối đa của pháp luật”.

Mặc dù trước đây, Jason Alexander luôn bày tỏ sự ủng hộ với vợ cũ trong cuộc chiến giành lại tự do từ phía người giám sát là cha ruột, nhưng sự xuất hiện của anh tại đám cưới không được chào đón.

Trong quá khứ, cả hai có cuộc hôn nhân chóng vánh, chỉ kéo dài 55 giờ.
Trong quá khứ, cả hai có cuộc hôn nhân chóng vánh, chỉ kéo dài 55 giờ

“Thật tồi tệ khi gia đình phải đối mặt với việc người hâm mộ đến lễ cưới, nhưng với Jason Alexander, gia đình đã mong anh có ứng xử khác bởi anh từng tuyên bố rằng vẫn còn yêu và tôn trọng Britney Spears”, một nguồn tin nói với Page Six.

Trong quá khứ, Jason Alexander từng nhiều lần bị cảnh sát bắt giữ. Đặc biệt trong năm 2021, chỉ trong vòng 13 tháng nhưng có tới 3 lần anh bị bắt với các tội danh vi phạm quy định an ninh tại một sân bay, lái xe trong tình trạng mất kiểm soát có sử dụng ma tuý, theo dõi một phụ nữ giấu tên.

Jason Alexander là người bạn thời thơ ấu của Britney Spears. Cuộc hôn nhân của cả hai tồn tại chỉ trong 55 giờ (năm 2004), sau đó mẹ của Britney Spears - bà Lynne buộc nữ ca sĩ phải huỷ bỏ cuộc hôn nhân này. Thời điểm đó, cả hai không muốn chia tay nhau nhưng mẹ của nữ ca sĩ nhất quyết phản đối, ép buộc. Mọi liên lạc sau đó bị cắt đứt.

Britney Spears tổ chức lễ cưới tại nhà riêng. Trên ảnh là lúc chuẩn bị cho
Britney Spears tổ chức lễ cưới tại nhà riêng. Trên ảnh là lúc nhân viên chuẩn bị cho sự kiện 

Khoảng 7 tháng sau, Britney Spears kết hôn với vũ công Kevin Federline và có 2 con trai Sean (16 tuổi) và Jayden (15 tuổi). Họ ly hôn vào năm 2006. Tại đám cưới của Britney Spears mới đây, 2 con trai của cô không có mặt.

Britney Spears gặp người chồng hiện tại khi thực hiện MV Slumber Party, năm 2016. Đến tháng 9/2021, Sam Asghari cầu hồn nữ ca sĩ sau 5 năm hẹn hò. Trong quá trình Britney Spears đấu tranh chấm dứt quyền bảo hộ từ cha ruột, tình trẻ luôn bên cạnh động viên. Vào tháng 4 vừa qua, cặp đôi vui mừng thông báo đã có con chung nhưng không lâu sau, Britney Spears bị sảy thai. Asghari là người bên cạnh an ủi nữ ca sĩ, giúp cô vực dậy tinh thần.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI