Chồng cũ đối diện nguy cơ ngồi tù sau khi đột nhập nhà Britney Spears

28/06/2022 - 11:19

PNO - Sau khi cố tình đột nhập để phá đám cưới của vợ cũ - Britney Spears, Jason Alexander có nguy cơ ngồi tù 5 năm.

 

Hình ảnh Jason Alexander tình cảm bên vợ cũ, hình ảnh hôm đột nhập nhà riêng và ảnh
Hình ảnh Jason Alexander tình cảm bên vợ cũ (góc phải), hình ảnh hôm đột nhập nhà riêng bị lực lượng an ninh chặn lại (góc trái) và hình ảnh anh tại nơi giam giữ

Đám cưới của Britney Spears (40 tuổi) và tình trẻ Sam Asghari (28 tuổi) diễn ra vào ngày 9/6 (giờ Mỹ), tại nhà riêng của cô ở Thousand Oaks, California, Mỹ. Trước khi lễ cưới chính thức diễn ra, Jason Alexander - chồng cũ của cô - đã đột nhập nhà nữ ca sĩ. Britney Spears đã đệ đơn kiện chồng cũ.

Trong phiên điều trần sơ bộ ngày 27/6 (giờ Mỹ), luật sự đại diện cho Jason Alexander lập luận rằng tội danh rình rập của thân chủ nên được giảm nhẹ vì không có bằng chứng cho thấy Jason Alexander đến để làm hại Britney Spears.

Tuy nhiên, thẩm phán không đồng ý và vẫn giữ tội danh rình rập, đột nhập trái phép cho hành vi của Jason Alexander.

Ban đầu, đơn kiện từ phía Britney Spears cáo buộc Jason Alexander tội theo dõi nhưng trước thềm phiên điều trần diễn ra, đơn kiện đã được thay đổi nội dung thành tội theo dõi với tiền án bạo lực. Thay đổi này có liên quan đến một vụ việc xảy ra vào năm 2015, khi Jason Alexander bị kết tội làm bị thương thân thể của một phụ nữ.

Chưa kể, hành vi đột nhập nhà Britney Spears của Jason Alexander có tình tiết tăng nặng bởi anh phạm tội trong thời gian đang bị quản chế cho một vụ kiện cáo khác.

Trong phiên điều trần đầu tiên, Jason Alexander không nhận tội, bác bỏ toàn bộ cáo buộc đặc biệt ở tình tiết tăng nặng.

Jason Alexander không nhận tội, bác bỏ toàn bộ cáo buộc. Trước đây, anh và Britney Spears gây sốc khi
Jason Alexander không nhận tội, bác bỏ toàn bộ cáo buộc. Trước đây, anh và Britney Spears gây sốc khi đám cưới và ly hôn chỉ sau 55 tiếng.

1 trong 4 nhân viên bảo vệ tại nhà của Britney Spears hôm lễ cưới đã có mặt tại tòa để làm chứng cho việc Jason Alexander cố gắng nhiều lần để mở khóa phòng ngủ của nữ ca sĩ. Sau khi phá cửa không thành, Jason Alexander đến phòng giải trí cạnh bên và tại đây xảy ra ẩu đả khi nhân viên bảo vệ yêu cầu Jason Alexander lập tức ra ngoài nhưng người này ngoan cố.

Người bảo vệ này cho biết trước đây, Jason Alexander cũng từng nhiều lần muốn đột nhập nhưng gia đình không đệ đơn kiện lên tòa.

Theo trang Page Six, Jason Alexander đến phiên điều trần muộn sau khi mắc COVID-19 tại nơi giam giữ. Thẩm phán cho biết với những tội danh hiện tại, Jason Alexander có thể sẽ phải ngồi tù 5 năm.

Jason Alexander và Britney Spears tổ chức đám cưới vào năm 2004. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 55 tiếng trước khi đổ vỡ. Trong quá khứ, Jason Alexander từng phạm nhiều tội như theo dõi phụ nữ, lái xe trong tình trạng say xỉn, vi phạm an ninh sân bay.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI