Bóc mẽ độc chiêu 'tầm gửi' người nổi tiếng của Phạm Hương

02/03/2016 - 14:27

PNO - Dường như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đang cố gắng ‘tầm gửi’ cuộc đời mình vào những người nổi tiếng khác để ngày một vang danh hơn?

Từ ngày đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 về, danh tiếng của Hoa hậu Phạm Hương ngày càng lẫy lừng. Chưa có một hoa hậu nào ở Việt Nam lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ như cô.

Chỉ cần cô hoa hậu gốc Hải Phòng này đăng tải một hình ảnh hay một dòng trạng thái trên trang cá nhân, ngay lập tức sẽ có hàng nghìn đến chục nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận như "Em yêu chị", "Chị xinh quá", hay "Hoa hậu của lòng em", "Hoa hậu quốc dân",... nhiều không kể hết.

Để nhận được sự tin yêu của khán giả như Phạm Hương quả không phải là điều dễ dàng. Cô đã nỗ lực rất nhiều trong cuộc hành trình quảng bá nhan sắc Việt ra thế giới trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ một chút thì có thể thấy dường như Phạm Hương đang... đi nhầm đường. Gần đây cô liên tục đăng tải trạng thái hoặc bày tỏ cảm xúc trên facebook và luôn gắn với một ngôi sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Cụ thể, hôm qua (1/3), Phạm Hương đã thẳng thắn ủng hộ và gửi lời chia sẻ trên trang cá nhân đến Hoài Linh về chuyện đền thở Tổ của danh hài này bị đình chỉ thi công và bị phạt.

Người đẹp viết: "Tâm huyết, tấm lòng của Bố với Nghề và Tổ nghiệp... Con cầu mong Tổ nghiệp luôn thương Bố và cho Bố thật nhiều sức khoẻ để Bố hoàn thành tâm nguyện của mình...".

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái của Phạm Hương đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, người hâm mộ với hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Boc me doc chieu 'tam gui' nguoi noi tieng cua Pham Huong
Phạm Hương gửi lời chia sẻ tình cảm đến 'bố' Hoài Linh

Được biết, đền thờ Tổ là tâm huyết cả đời của nam danh hài Hoài Linh. Công trình này được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi nằm cách xa trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh việc thờ phụng, nơi đây cũng chính là chốn an dưỡng tuổi già của Hoài Linh.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã lên tiếng bênh vực Hồ Ngọc Hà về chuyện lùm xùm giữa Hà Hồ và Chu Đăng Khoa khiến nữ ca sĩ bị đe dọa tẩy chay.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung đầy ẩn ý. Dù không nói đích danh cái tên nào, nhưng nhiều người vẫn tinh ý nhận ra những dòng đăng tải của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 muốn nhắn nhủ tới ai.

Cô viết: "Đừng lãng phí CUỘC ĐỜI vào việc ghét bỏ người khác..Cuộc đời này, để yêu thương người khác còn chưa đủ.. Bởi chúng ta chỉ có MỘT LẦN để sống... P/s: Không được cho phép bản thân mình ngừng cố gắng..".

Trước làn sóng phản đối Hà Hồ ngày một dữ dội, không khó để lường trước được việc Phạm Hương lên tiếng vào thời điểm này sẽ khiến cô bị ảnh hưởng không ít. Trong khi một số không ngần ngại ném đá người đẹp thiếu suy nghĩ, tiếp tay ủng hộ cho hành vi giật chồng vô đạo đức của "Nữ hoàng giải trí", thì một số khác lại ngán ngẩm tuyên bố từ bây giờ sẽ không còn tiếp tục yêu mến nàng Hoa hậu sinh năm 1991 nữa.

Boc me doc chieu 'tam gui' nguoi noi tieng cua Pham Huong
Phạm Hương rất thân thiết với Hồ Ngọc Hà

Phạm Hương đang được nhiều người yêu mến, việc cô lên tiếng ủng hộ hay bênh vực một người nổi tiếng hơn cô gấp nhiều lần trong làng giải trí, ắt hẳn sẽ khiến cô càng được hâm mộ. Thế nhưng phải hiểu rằng Phạm Hương đẹp sẵn rồi, ăn nói lại chừng mực, thông minh, cả ê-kip PR của cô cũng rất chuyên nghiệp, hình ảnh của Hương luôn tỏa sáng khắp mọi nơi. Vậy thì cần gì nàng 'Hoa hậu quốc dân' phải tầm gửi vào người nổi tiếng khác?

Như trong chuyện bênh vực Hồ Ngọc Hà, rất có thể Phạm Hương đã đi nhầm một nước cờ. Bởi lẽ cô nên biết rằng ở thời điểm nhạy cảm đó, việc ngầm ủng hộ 'kẻ thứ 3' sẽ rất dễ khiến cô hoa hậu này bị 'ghét lây'.

Việc Phạm Hương cứ cố gắng 'gồng mình' lên tiếng ủng hộ cho Hà Hồ hay Hoài Linh, có thể đến một lúc nào đó sẽ phản tác dụng. Người ta sẽ chỉ thấy cô chuyện gì cũng tham gia, thành ra thừa thãi. Hoa hậu của một đất nước không phải chỉ để xem xem cuộc sống của các ngôi sao showbiz khác thế nào rồi lên tiếng ủng hộ, mà Phạm Hương nên làm nhiều việc khác tầm vóc và có ích hơn.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI