Bộ Y tế sẽ livestream đàm thoại về tiêm vắc xin COVID-19

08/10/2021 - 12:28

PNO - Bộ Y tế sẽ tổ chức các buổi livestream (phát trực tiếp) đàm thoại hàng tháng trên nền tảng Facebook nhằm cung cấp thông tin chuyên môn chủ đề tiêm vắc xin COVID-19.

Ngày 8/10, Bộ Y tế phối hợp với Tập đoàn Facebook chính thức phát động chiến dịch kêu gọi sự ủng hộ, tham gia, chung tay của toàn xã hội với việc triển khai tiêm vắc xin COVID-19. Chiến dịch có tên “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”. Mục đích truyền tải thông điệp mạnh mẽ về việc tiêm vắc xin COVID-19 để bảo vệ bản thân, gia đình và toàn xã hội.

Chiến dịch truyền thông sẽ được khởi động vào 20g ngày 8/10, được livestream trên trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Facebook App Vietnam và hệ thống fanpage của Yeah1, với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Y tế và Tập đoàn Facebook, cùng đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam.

Chiến dịch sẽ bao gồm một loạt các nội dung và hoạt động như sẽ tổ chức các buổi livestream đàm thoại hàng tháng trên Facebook, nhằm cung cấp thông tin chuyên môn hoặc giao lưu trực tuyến giữa ngành y tế và người dân về chủ đề tiêm vắc xin COVID-19.

Bên cạnh đó là 12 video clip ngắn được xây dựng theo chủ đề, giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về các vấn đề liên quan đến dịch bệnh COVID-19.

Chiến dịch cũng sẽ cho ra mắt một MV ca nhạc với ca từ và vũ điệu sôi động, thể hiện sự cộng hưởng ý chí toàn dân trong hoạt động tiêm chủng.

Thứ trưởng Bộ Y tế, GS.TS Trần Văn Thuấn, chia sẻ: “Tiêm vắc xin COVID-19 là một trong những giải pháp quan trọng nhất để sớm thoát khỏi dịch bệnh. Hơn bao giờ hết, mỗi người chúng ta hãy thực hiện trách nhiệm đối bản thân và đối với cộng đồng. Hãy tiêm chủng ngay khi đến lượt và vững vàng niềm tin khi tiêm vắc xin”.

An Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI