Bộ sách theo phim hoạt hình 3D Doraemon

04/02/2015 - 11:09

PNO - PN - Câu chuyện về chú mèo máy Doraemon quá nổi tiếng trong tâm thức trẻ em Việt Nam, hiện nay ở Nhật đã thực hiện thành phim hoạt hình 3D.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo sach theo phim hoat hinh 3D Doraemon

Lần đầu tiên, NXB Kim Đồng phát hành trọn bộ ấn phẩm đồng hành cùng bộ phim Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân - bộ phim 3D đầu tiên về chú mèo máy Doraemon. Ấn phẩm này thuộc nguyên tác của Fujiko F Fujio; lời: Yamazaki Takashi; tranh: Yagi Ryuichi và người dịch: Nguyễn Thanh Ngân. Khi xem sách hoặc phim, các độc giả nhí sẽ biết tình bạn của Nobita và méo máy Doraemon đã vượt qua những khó khăn như thế nào?

Với những người chưa xem phim, cuốn sách sẽ đem đến một cái nhìn toàn diện về bộ phim qua những khung hình đẹp và lời thoại trau chuốt. Với những ai đã xem phim, cuốn sách như những trang nhật kí gợi lại những hình ảnh khó quên.

Bo sach theo phim hoat hinh 3D Doraemon

Ngoài ra, bên cạnh phiên bản bộ phim trên, còn có trọn bộ 3 hộp Thẻ học cùng Doraemon (Chữ cái tiếng Việt, Nâng cao EQ, Phát triển IQ) do Phương Linh biên soạn, sử dụng từ hình ảnh của bộ phim “Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân”. Bộ Thẻ học cùng Doraemon dành riêng cho bé từ 2 đến 6 tuổi. Đó là thẻ học có kích thước lớn (10x15cm) và màu sắc rực rỡ giúp bé phát triển trí thông qua tranh vẽ sinh động; và bài tập thực hành: nhớ bảng chữ cái, học cách làm toán, nhận biết hình khối...

Với công nghệ phun UV, thẻ có một lớp bóng mờ phía trên cùng, giúp bố mẹ dễ dàng lau sạch vết bẩn khi bé sơ ý tạo ra. Đồng thời, đây là "tấm chắn" an toàn nếu bé vô tình ngậm hay cắn thẻ sách. Thẻ có độ mềm dẻo nhất định, bo tròn bốn góc, rất phù hợp để bé vừa học vừa chơi.

Theo công bố của trang Oricon Style, Stand by me, Doraemon - Đôi bạn thân là bộ phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim về Doraemon.


N.H
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI