Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng: 'Chỉ mong nhanh gặp để ôm lấy con trai'

30/01/2018 - 18:15

PNO - “Chỉ mong con về thật nhanh để chúng tôi có thể ôm lấy con trai của mình”, bố trung vệ Bùi Tiến Dũng xúc động nói khi có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đón cầu thủ này về “vinh quy bái tổ”.

Bo me trung ve Bui Tien Dung: 'Chi mong nhanh gap de om lay con trai'

Chiều ngày 30/1, gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã thuê 10 ôtô vượt gần 100km từ quê nhà ra sân bay Vinh để chờ đón cầu thủ này. Dù hơn 19h tối cầu thủ này cùng 4 đồng đội khác quê Nghệ An mới đáp chuyến bay từ Hà Nội về Vinh, tuy nhiên hai vợ chồng bà Dương Thị Hường và ông Bùi Như Quang (bố mẹ Bùi Tiến Dũng) cùng hơn 100 người thân và bà con lối xóm đã có mặt từ rất sớm để đón chờ cầu thủ này.

Bo me trung ve Bui Tien Dung: 'Chi mong nhanh gap de om lay con trai'
Bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng hồi hộp có mặt tại sân bay từ rất sớm để chờ đón con trai.

“Giờ chúng tôi chỉ mong chuyến bay có thể đáp thật nhanh để có thể ôm lấy con trai mình”, ông Quang hồi hộp nói và cho biết gia đình dự kiến sẽ đón Tiến Dũng về nhà để thắp hương cho ông bà tổ tiên trước khi tham gia các sự kiện khác.

Ăn vội chiếc bánh bao cầm chừng trong lúc chờ đón “người con quê hương” của mình, ông Lan (hàng xóm của Bùi Tiến Dũng) cho biết: “Quá tự hào khi làng quê lại có một người con đã có công cùng đồng đội của mình mang vinh quang về cho tổ quốc. Dù thời tiết lạnh giá, nhưng chúng tôi cũng đã cùng nhau thuê xe ra thành phố Vinh để tiếp thêm tình cảm cho Dũng”, ông Lan nói.

Bo me trung ve Bui Tien Dung: 'Chi mong nhanh gap de om lay con trai'
Hàng trăm cổ động viên chờ ở sân bay Vinh để đón các người hùng U23 Việt Nam

Theo lịch trình, khoảng 19h cùng ngày (30/1), đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An cùng các cơ quan, ban ngành sẽ đón 5 cầu thủ Văn Đức, Xuân Mạnh, Công Phượng, Nguyễn Văn Hoàng (quê Nghệ An) và Bùi Tiến Dũng (quê Hà Tĩnh) từ sân bay Vinh.

Sau đó, đoàn sẽ diễu hành quanh một số trục đường chính tại thành phố Vinh trước khi di chuyển về Nhà văn hóa Lao động tỉnh, nơi tổ chức gặp mặt, chúc mừng. Ngoài 5 cầu thủ trên, Nghệ An còn có trợ lý ngôn ngữ cho đội tuyển U.23 Việt Nam Lê Huy Khoa (quê huyện Diễn Châu).

Bo me trung ve Bui Tien Dung: 'Chi mong nhanh gap de om lay con trai'
Rất đông bà con lỗi xóm của trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng thuê xe ra sân bay Vinh để đón chờ cầu thủ này.

Tại buổi lễ, tỉnh Nghệ An sẽ trao phần thưởng cho mỗi cầu thủ. Riêng Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh là hai cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An sẽ nhận được bằng khen của chủ tịch tỉnh Nguyễn Xuân Đường.

Hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An thông báo, hôm nay đã in hàng nghìn băng rôn, chuẩn bị cờ và kèn trống để đón các cầu thủ. Từ sáng sớm, nhiều nhóm cũng đã bắt đầu tổ chức phát băng rôn, cờ… cho người dân để chuẩn bị cho buổi tiếp đón.

Bo me trung ve Bui Tien Dung: 'Chi mong nhanh gap de om lay con trai'
 

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI