Bình Dương: Người đàn ông sát hại vợ trong phòng trọ rồi gọi người thân nhờ trông con

17/12/2022 - 11:54

PNO - Sau khi giết chết vợ, người đàn ông sống ở Bình Dương đã gọi cho người thân nhờ trông con rồi tự tử.

Đến 10g30 ngày 17/12, Công an huyện Bắc Tân Uyên vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương điều tra vụ người phụ nữ tử vong trong phòng trọ, người đàn ông bị thương nặng đang được cấp cứu.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà T.T.T.L. (sinh năm 1992, quê An Phú, An Giang), người bị thương đang được cấp cứu là ông H.T.T. (sinh năm 1982, An Phú, An Giang).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 5g30 cùng ngày, Công an xã Đất Quốc, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương nhận được tin báo của người dân về việc ông H.T.T. đã sát hại vợ sau đó tự tử ở phòng trọ trên địa bàn.

Theo một số nhân chứng, trước khi ông H.T.T. tự tử thì người này đã gọi điện cho người quen nói đã giết vợ, nhờ trông con hộ và sẽ tự tử. Sau khi nghe thông tin, hàng xóm chạy qua phòng trọ ông T. nhưng gọi cửa không được.

Nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường, vào được bên trong thì phát hiện bà L. đã tử vong, còn ông T. bị thương. Cả 2 nạn nhân nằm trên vũng máu, bên cạnh là con dao. Ông T. đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI