Bình Dương: Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân nhà

17/10/2021 - 09:21

PNO - Đến ngày 17/10, hàng chục người thân cùng lực lượng của xã Minh Tân (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) vẫn đang tổ chức tìm kiếm một bé trai 2 tuổi bị mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân nhà.

Trước đó, vào khoảng 10g ngày 15/10, bé L.G.Đ (2 tuổi) đang chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân cùng mẹ là chị H.T.A.N.

Thấy bé đang chơi nên chị N đi vào trong nhà, khi vào nhà được một lúc rồi quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, gia đình tổ chức tìm kiếm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân nhà
Bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân nhà

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này vẫn chưa thấy tung tích về cháu bé.

Fanpage công an huyện Dầu Tiếng đăng thông tin truy tìm tung tích cháu bé
Fanpage công an huyện Dầu Tiếng đăng thông tin truy tìm tung tích cháu bé
Người cha đăng lên facebook cá nhân và sẽ hậu tạ 200 triệu đồng nếu ai thấy cháu bé
Người cha đăng lên Facebook cá nhân, cho biết sẽ hậu tạ 200 triệu đồng nếu ai thấy cháu bé

Được biết, khu vực nơi cháu bé bị mất tích khi chơi trước sân nhà nằm gần lô cao su, ít người qua lại. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Người cha cũng thông tin nếu ai tìm được cháu bé sẽ hậu tạ 200 triệu đồng.

Sáng nay, Fanpage chính thức của công an huyện Dầu Tiếng cũng đã đăng tải thông tin truy tìm tung tích của cháu bé để ai phát hiện thì báo cho đội cảnh sát hình sự công an huyện.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI