Biệt thự ven biển mới giá 17.5 triệu USD của nhà sản xuất "La La Land"

11/12/2021 - 17:20

PNO - Nhà sản xuất từng được đề cử giải Oscar của Gilbert Films vừa tậu một căn biệt thự giá 17,5 triệu USD tọa lạc ven biển sôi động ở thủ đô Malibu.

Gary Gilbert được biết đến là nhà sản xuất các bộ phim như “La La Land”, “The Kids Are Alright” và “Garden State” và là người đồng sở hữu Cleveland Cavaliers của NBA cùng với anh trai doanh nhân tỷ phú Dan Gilbert và nhạc sĩ Usher. Là người gốc Detroit, ông đồng sáng lập Rock Financial cùng với anh trai Dan Gilbert và Lindsay Gross vào năm 1985; sau một loạt vụ sáp nhập, công ty (nay là Quicken Loans) đã trở thành một trong những công ty cho vay thế chấp lớn nhất quốc gia. Ngày nay, giá trị tài sản ròng của Gilbert ước tính vào khoảng 400 triệu USD.

Trước khi mua biệt thự ven biển tại Malibu, Gary Gilbert đã sở hữu bộ đôi dinh thự ở Los Angeles - một biệt thự trị giá 26,5 triệu đô la trong “căn hộ” Beverly Hills và một ngôi nhà trị giá 10 triệu đô la trong khu phố Bird Streets. Nhưng nhà sản xuất và giám đốc điều hành từng được đề cử giải Oscar của Gilbert Films vừa quyết định mở rộng danh mục tài sản khi mua một căn biệt thự ven biển ở thủ đô Malibu.

Theo một nguồn tin, nhà sản xuất "La la land" đã chi khoản tiền khổng lồ 17,5 triệu đô la cho một biệt thự gồm trúc bốn phòng ngủ, 4,5 phòng tắm với không gian sống rộng 2.000m2 vuông. 
Tất cả các phòng thuộc biệt thự đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.
 
Chủ nhân trước của biệt thự là đồng sáng lập Riot Games Marc Merrill, người đã trả 13,1 triệu đô la cho ngôi nhà vào năm 2016.
Một cầu thang bằng thép không gỉ “nổi” hướng lên tầng trên với phòng khách rộng rãi, cùng một nơi nghỉ dưỡng tổng thể xa hoa có khu vực tiếp khách và sân hiên riêng.
Khu vực ăn uống có nhà bếp được trang bị đầy đủ sản phẩm nội thất và gia dụng danh tiếng. 
Vào tháng 6/2021, biệt thự được niêm yết với giá 20 triệu đô la vào giữa tháng 6, cuối cùng chuyển nhượng cho Gilbert với giá chiết khấu 17,5 triệu đô la.
Được thiết kế và xây dựng bởi nhà phát triển Scott Gillen của Unvarished, biệt thự sang trọng và tinh tế với trần nhà có xà ngang cao vút, sàn gỗ sồi cạo thủ công và cửa kính Fleetwood mở ra cả sân trong và boong bên bờ biển. 
Một bồn tắm giống như spa được trang bị bàn trang điểm kép, vòi sen lớn bằng kính và bồn ngâm không gỉ. 

An Lâm (theo Dirt)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI