Cận cảnh căn biệt thự cuối cùng trước khi thành kẻ "vô gia cư" của tỷ phú Elon Musk

09/12/2021 - 05:59

PNO - Tỷ phú Elon Musk vừa bán căn biệt thự cuối cùng của mình, chính thức trở thành kẻ "vô gia cư". Căn biệt thự được bán với giá 30 triệu USD.

 

Nội thất phòng ngủ được làm hoàn toàn bằng gỗ chống ẩm, sang trọng
Bên trong mỗi phòng ngủ rộng là một không gian đựng trang phục. Tất cả đều được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ chống ẩm, sang trọng và đa dụng.

 

Căn biêt thự có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm với diện tích khuôn viên là 1.600m2
Căn biêt thự có 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm với diện tích khuôn viên là 1.600m2 ở Hillsborough, California - một vùng đất giàu có của Thung lũng Silicon ngay phía nam San Francisco. 

 

Mỗi phòng ngủ có một hệ thống chuông được nối đến khu vực bếp, nơi sinh hoạt của người giúp việc là
Như các dinh thự có lịch sử lâu đời, mỗi phòng ngủ có một hệ thống chuông được nối đến khu vực bếp, nơi sinh hoạt của người giúp việc. Đây là phương tiện kết nối giữa chủ nhà và người giúp việc khi cần.

 

-Căn biệt thự 100 năm tuổi có một lịch sử lâu đời trước khi về tay Elon Musk, được một người Pháp xây dựng vào năm 1912.
Căn biệt thự 100 năm tuổi có một lịch sử lâu đời trước khi về tay Elon Musk, được một người Pháp xây dựng vào năm 1912.

 

Phòng tắm
Hầu hết các phòng tắm có nhiều cửa sổ mở ra khuôn viên bên ngoài. Đây còn được xem là không gian để nghỉ ngơi, giải trí với nội thất cao cấp đến từng chi tiết.

 

-Ngoài ra, nơi này còn được bố trí một phòng thư viện, một phòng nhạc cùng với một nhà bếp và bể bơi riêng đã được cải tạo lại.
Ngoài ra, nơi này còn được bố trí một phòng thư viện, một phòng nhạc cùng với một nhà bếp và bể bơi riêng đã được cải tạo lại.

 

Năm 2017, Elon Musk mua căn biệt thự này với giá 23,4 triệu USD. KHi rao bán, vị tỷ phú nào báo giá 37 triệu USD rồi sau đó giảm xuống còn 31 triệu USD. Dinh thự cuối cùng được bán với giá 30 triệu USD.
Năm 2017, Elon Musk mua căn biệt thự này với giá 23,4 triệu USD. KHi rao bán, vị tỷ phú báo giá 37 triệu USD rồi sau đó giảm xuống còn 31 triệu USD. Dinh thự cuối cùng được bán với giá 30 triệu USD. Danh tính người mua chưa được tiết lộ.

Nguyễn Thị Bích 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI