Bí thư Thăng bất ngờ giúp ca sĩ Đăng Khôi

20/02/2016 - 14:40

PNO - Ca sĩ Đăng Khôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì chỉ sau 2 ngày gửi thư, anh đã nhận được hồi đáp từ Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Bi thu Thang bat ngo giup ca si Dang Khoi
Giấy báo tin từ Thành ủy TP.HCM gửi đến ca sĩ Đăng Khôi chỉ sau hai ngày kể từ khi Khôi gửi thư.

Sáng 20/2, ca sĩ Đăng Khôi (tên thật là Nguyễn Đăng Khôi) nhận được giấy báo tin từ Văn phòng Thành ủy TP.HCM sau 2 ngày gửi thư đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, về việc bị trộm đột nhập nhà ở và lấy đi 800 triệu đồng.

Theo đó, nội dung trong giấy báo tin nêu rõ, thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thành ủy, Văn phòng Thành ủy đã chuyển đơn nêu trên đến công an thành phố xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Trao đổi với PhunuOnline về việc này, ca sĩ Đăng Khôi cho biết rất vui mừng và hứng khởi vì đã nhận được thư hồi đáp từ lãnh đạo thành phố.

Bi thu Thang bat ngo giup ca si Dang Khoi
Nam ca sĩ tỏ ra vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ Bí thư Đinh La Thăng. (Ảnh: NVCC).

Anh chia sẻ: “Tuy tôi không biết liệu vụ án này có tìm ra được hung thủ lấy trộm hay không, hay bên cơ quan chức năng có thể lấy lại tài sản đã mất sau nhiều ngày qua không, nhưng nhận được giấy báo tin từ thành ủy và tân bí thư, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Bởi vì cảm giác mình được quan tâm và động viên từ lãnh đạo lúc không may.

Với phong cách nhanh, sát dân, quyết liệt, thấu đáo thế này, tôi tin bác Bí thư Đinh La Thăng sẽ đưa TP. HCM phát triển kinh tế mạnh mẽ, trở thành nơi đáng sống, an toàn và mơ ước của người dân. Tôi trân trọng kính chúc bác Thăng sức khỏe, bình an”.

Trước đó, vào sáng ngày 8/2 (tức mồng 1 Tết), nhà riêng của ca sĩ Đăng Khôi ở quận 7, TP.HCM bị trộm đột nhập, phá khoá lục tung nhà cửa và đập két sắt lấy đi 800 triệu đồng. Đặc biệt camera còn ghi hình được trộm xách dao cỡ lớn đi lại ngang nhiên giữa các tầng.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI