Bí thư huyện ủy chết trong ô tô cùng cô gái trẻ đẹp

08/07/2015 - 08:01

PNO - PN - Theo Công an tỉnh Bình Định, qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu xác định ông Nguyễn Thanh Bình (Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn) chết cùng một cô gái trong ô tô là do ngộ độc khí gas.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo đó, sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận hệ thống khí gas trong ô tô của ông Bình bị rò rỉ, gây ngộ độc.

Tối 6/7, ông Bình có đến quán ăn nơi cô N.T.K (21 tuổi, ở khối Trung Lương, Bồng Sơn, Hoài Nhơn) đang làm phục vụ, nghe cô gái tâm sự về hoàn cảnh éo le của mình, ông Bình đã đưa về. Sau đó thì xảy ra cái chết thương tâm của hai người.

Một số tờ báo cho biết, ông Nguyễn Thanh Bình và nạn nhân K. chỉ mới quen nhau vài ngày trước đó.

Sáng 7/7, người dân phát hiện chiếc ô tô đậu tại khu vực gần đập Lại Giang, cách trung tâm thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn khoảng 2km.

Chiếc xe ô tô vẫn đang nổ máy, nhưng ông Nguyễn Thanh Bình cùng cô K. đã tử vong. Khi đó, ông K. vẫn đang ngồi sau vô lăng.

Theo báo Tuổi Trẻ, vào chiều 6/7, ông Bình có tham dự một cuộc họp của Tỉnh ủy Bình Định tại TP.Quy Nhơn trong tình trạng sức khỏe tốt và sau đó đã trở về huyện Hoài Nhơn.

Được biết, ông Bình đang giữ chức Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn, đã có vợ và 2 con. Trong công việc, ông Bình được đánh giá là người năng động, được nhiều người yêu quý.

Nạn nhân N.T.K. đang làm phục vụ cho một quán ăn ở thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn, có ngoại hình rất ưa nhìn. Gia đình K. có hoàn cảnh khó khăn: bố K. mất đã lâu, một mình người mẹ buôn bán rau ngoài chợ để lo gánh nặng mưu sinh cho cả nhà; anh trai K. cũng phải đi làm mướn ở Gia Lai.

HỒ VINH tổng hợp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI