Bị cướp vì cho bạn mới quen quá giang

21/03/2014 - 07:28

PNO - PN - Ngày 20/3, Công an P.Cầu Kho (Q.1, TP.HCM) đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao vụ “cướp giật tài sản” xảy ra trên đường Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1 vào 0g5 cùng ngày cho Công an Q.1 điều tra.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thời điểm nêu trên, nhiều người lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo (hướng từ đường Nguyễn Văn Cừ về đường Trần Đình Xu) phát hiện một cô gái chạy bộ truy hô cướp, sau đó ngã quỵ trên đường. Một chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phát hiện đã đưa cô gái vào lề đường, đồng thời thông báo cho Công an P.Cầu Kho đến tìm hiểu sự việc.

Làm việc với công an phường, cô gái cho biết tên N.T.N.A. (SN 1991, quê Đồng Nai, tạm trú Q.3). Theo tường trình của N.A., tối 19/3, cô đi ăn khuya cùng với người chị họ và nhóm bạn của người này tại đường Nguyễn Trãi (Q.5). Một người đàn ông trong nhóm đã làm quen với N.A. Ăn xong, người đàn ông này nhờ N.A. chở về khách sạn.

Khi đến trước nhà số 459B Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, N.A. dừng mở cốp xe máy lấy áo khoác ra mặc thì bất ngờ người đàn ông này nhảy lên phía trước mở khóa, rồ ga bỏ chạy.

 Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI