Bị cho là phẫu thuật ngực, Jennifer Phạm đi kiện

12/12/2014 - 13:30

PNO - PNO - Sáng 12/12/2014, đơn vị quản lý thông tin của Jennifer Phạm cho biết đang nhờ luật sư tiến hành thủ tục pháp lý để khởi kiện Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bi cho la phau thuat nguc, Jennifer Pham di kien

Theo đó, để quảng bá cho dịch vụ nâng ngực, TMV này đã cho đăng tải trên website của mình bài viết có tiêu đề Jennifer Phạm phẫu thuật ngực, trong đó là những thông tin nói về nghi án nữ MC này nâng ngực.

Tuy vẫn dùng hai chữ “nghi án” và không có một lời khẳng định nào, nhưng cách viết lấp lửng về việc vòng một của người đẹp trên ngày càng đẹp, càng bốc lửa hơn sau hai cuộc hôn nhân và hai lần sinh con, dẫn dắt người đọc theo cách hiểu rằng Jennifer Phạm đã phẫu thuật ngực và cô ngày càng thành công hơn nhờ ngoại hình bốc lửa đó.

Bi cho la phau thuat nguc, Jennifer Pham di kien

Bài viết cũng sử dụng nhiều hình ảnh của Jennfier Phạm với vòng một gợi cảm, đính kèm cuối bài viết là những thông tin về dịch vụ phẫu thuật ngực của TMV này.

Theo quản lý hình ảnh của Jennifer Phạm, TMV này đã không chỉ sử dụng hình ảnh của Jennifer Phạm để quảng bá TMV một cách trái phép, mà còn có hành vi vu khống người khác khi ám chỉ cô phẫu thuật vòng một.

“Khi chúng tôi liên hệ, họ còn thách thức”, vị đại diện Jennifer Phạm nói.

Bi cho la phau thuat nguc, Jennifer Pham di kien

Gọi theo số điện thoại đăng tải trên website, người giữ đường dây nóng của TMV cho chúng tôi biết sẽ kiểm tra lại thông tin này, và cho rằng việc sử dụng hình ảnh của Jennifer Phạm có thể chỉ là do nhân viên… IT phụ trách website làm.

Riêng phía Jennifer Phạm, cô coi đây là hành vi xúc phạm nặng nề và tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI