Bế tắc sau ly hôn, mẹ Kasim Hoàng Vũ từng muốn ôm con tự tử

30/11/2017 - 17:50

PNO - Nữ ca sĩ nhạc rock Bích Phương từng có ý định ôm con tự tử vì bế tắc sau ly hôn, mất quyền nuôi con.

Từng là một ca nĩ nổi tiếng trong dòng nhạc rock nhưng Bích Phương đã giã từ sân khấu từ năm 2000. Hiện tại, Bích Phương là quản lý cho con trai- ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Ngoài vai trò trên, chị còn là một người bạn chia sẻ, đồng hành với Kasim Hoàng Vũ trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Ít ai biết, để có được cuộc sống yên bình như hôm nay, "nữ hoàng rock" Bích Phương đã từng phải chịu khá nhiều nỗi đau khi cuộc hôn nhân kết thúc trong nước mắt.

Be tac sau ly hon, me Kasim Hoang Vu tung muon om con tu tu
Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ và mẹ - ca sĩ Bích Phương

Ca sĩ Bích Phương kết hôn khá sớm, khi chỉ mới 20 tuổi. Thời điểm này, cha mẹ Bích Phương đồng ý để con tính đến chuyện trăm năm vì kéo dài sẽ thêm lo lắng. Trong ký ức của Bích Phương, cha của Kasim Hoàng Vũ là một người đàn ông hiền lành, có tài, thương vợ con. Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, cả hai đã phát hiện ra quá nhiều sự khác biệt, mà nguyên nhân chính là do thời gian tìm hiểu quá ngắn ngủi.

Cha Kasim Hoàng Vũ tuy hiền nhưng cộc tính, còn Bích Phương tự nhận mình thương chồng nhưng không phải điều gì cũng nghe lời. Nhớ lại những chuyện đã qua, Bchị cho rằng đó là “những sai quấy của một thời tuổi trẻ”.

Be tac sau ly hon, me Kasim Hoang Vu tung muon om con tu tu
Ca sĩ Bích Phương khóc khi tâm sự về cuộc hôn nhân trong quá khứ

Cả hai quyết định ly hôn khi không tìm được lối thoát trong cuộc hôn nhân đọa đầy, lúc Kasim Hoàng Vũ vẫn còn rất nhỏ. Khi quyền quyết định nuôi con được toà phán thuộc về gia đình nội của Kasim Hoàng Vũ, chị đã rất hoang mang, buồn bã vì “nghe tiếng khóc của con nhưng không thể cho con bú”.

Quá nhiều áp lực, dồn nén, Bích Phương quyết định ôm con tự tử trên sông Hàn nhưng tiếng khóc của con trai đã khiến Bích Phương suy nghĩ lại, tiếp tục sống và phải có trách nhiệm với sinh linh bé nhỏ.

Nhiều năm liền một mình nuôi con, Bích Phương vẫn không bước thêm bước nữa vì sợ con phải chịu cảnh cha dượng. Trong một chương trình vào tháng 5/2017, Bích Phương tái xuất trên sân khấu. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được nghe lại giọng hát của nữ ca sĩ vang tiếng một thời.

Video clip ca sĩ Bích Phương chia sẻ về những nỗi đau trong cuộc hôn nhân:

 

Trong chương trình Hát câu chuyện tình sắp lên sóng, Kasim Hoàng Vũ đã dành tặng ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang để tặng mẹ mình. Tại đây, Kasim Hoàng Vũ cũng tiết lộ đã có bạn gái, gắn bó với nhau trong 10 năm qua. Người này thấu hiểu cho cuộc sống của Kasim Hoàng Vũ và cả mẹ của anh.

Be tac sau ly hon, me Kasim Hoang Vu tung muon om con tu tu
Kasim Hoàng Vũ hát tặng và ôm chầm lấy mẹ trên sân khấu

Chương trình Hát câu chuyện tình tập 7 sẽ lên sóng lúc 20h30 ngày 2/12 trên kênh HTV7.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI