Bắt nhóm thanh niên chuyên tổ chức xâm hại các bé gái

06/10/2014 - 14:15

PNO - PN - Hôm qua 5/10, Công an (CA) Q.12 (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự ba nghi phạm gồm: Nguyễn Thị Ngọc Trâm (SN 1997, ngụ huyện Bình Chánh), Chu Thu Hải (SN 1996, quê Bình Phước, ngụ Q.12) và Võ Trọng Nam (SN 1996, quê Bình Phước, tạm trú...

edf40wrjww2tblPage:Content

Điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 22g ngày 29/9, tại tiệm internet trên đường Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12 xảy ra vụ ẩu đả giữa Trâm và một bé gái tên L.T.N.Đ. (SN 2002, ngụ huyện Củ Chi, hiện sống lang thang).

Sau khi nhận được tin báo, CA P.Đông Hưng Thuận có mặt tại hiện trường, mời những người liên quan về làm việc, xác định nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả là do bé Đ. bị Trâm khống chế, đe dọa đánh đập để buộc bé quan hệ tình dục với nhiều thanh niên tại khách sạn do Trâm chỉ định.

Tại CA phường, Trâm còn thừa nhận, có liên quan đến vụ tổ chức cho một bé gái khác quan hệ với một thanh niên tại khách sạn. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CA P.Đông Hưng Thuận đã chuyển hồ sơ và nghi phạm cho CA Q.12 điều tra theo thẩm quyền. Từ những lời khai này, CA Q.12 đã bắt giữ Chu Thu Hải và Võ Trọng Nam.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, Trâm quen biết với bé Đ. tại tiệm internet thuộc địa bàn P.Đông Hưng Thuận, Q.12. Đầu tháng 6/2014, Trâm đến tiệm internet trả tiền chơi game cho Đ. rồi cùng em này đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn T.N.5 ở P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. Sau đó Trâm gọi điện cho Hải và Minh đến. Tại đây, hai tên Minh và Hải đã cưỡng ép để quan hệ với Đ. Tiếp đó, ngày 13/9, Trâm cùng Hải đến gặp Đ. tại tiệm internet rồi đưa vào khách sạn H.B. ở đường Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12, ép buộc phải quan hệ với Võ Trọng Nam. Đêm 29/9, bé Đ. gặp Trâm tại tiệm internet và đã phản ứng, dẫn đến ẩu đả.

Ngoài ra Trâm khai nhận, đêm 24/8, Trâm và Hải gặp em B.T.A. (SN 1999, quê Hòa Bình, tạm trú Q.12) tại tiệm internet ở P.Đông Hưng Thuận. Khi rủ rê và được A. đồng ý, Trâm, Hải chở A. đến thuê phòng nghỉ tại khách sạn C.K. ở P.Đông Hưng Thuận để Hải quan hệ tình dục. Các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Hiện CA Q.12 đang tiếp tục mở rộng điều tra và truy bắt tên Minh.

HẢI DƯƠNG - VINH QUỐC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI