Bắt kẻ mạo danh bác sĩ, lừa tiền bệnh nhân

15/08/2013 - 16:49

PNO - PNO - Ngày 15/8, đội bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã phát hiện và bắt giữ một đối tượng giả danh bác sĩ vào bệnh viện để lừa đảo người bệnh.

 Theo tin ban đầu, đối tượng tên là Trương Minh Dương (ảnh), 20 tuổi, ngụ tại xã Sa Gài, huyện Tân Hồng, Đồng Tháp.

Bat ke mao danh bac si, lua tien benh nhan

Sáng nay (15/8), tên này đã mặc áo blouse trắng, mang ống nghe và thẻ nhân viên giả mang tên “Trương Minh Dương, bác sĩ chính”, đi vào khu vực khoa mổ tim hở để hành nghề lừa đảo.

Trương Minh Dương đã mang “đồ nghề” tới khoa Khám bệnh làm quen với ông N.M.T. (thân nhân của người bệnh, ngụ tại Ninh Thuận) và gạ gẫm “giúp đỡ” với thù lao 1 triệu đồng. Sau khi nhận tiền của người nhà ông T., Trương Minh Dương tiếp tục lên khoa Mổ tim hở của Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục lừa đảo người bệnh .

Thấy khả nghi, bảo vệ Bệnh viện Chợ Rẫy đã mời đối tượng này về phòng làm rõ vụ việc.

Tại đây, đối tượng đã thừa nhận: trước đó, ngày 14/8, y đã đến khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Chợ Rẫy lấy trộm một áo blouse trắng và một ống nghe của bác sĩ. Sau đó, Trương Minh Dương đến một tiệm in ấn làm giả một thẻ bảng tên nhân viên của Bệnh viện Chợ Rẫy để vào lừa đảo người bệnh.

Qua khám xét, bảo vệ phát hiện trong người Dương có 2 điện thoại di động, 2 chứng minh nhân dân, 3 thẻ ngân hàng mang tên người khác.

Hiện đối tượng này đã được bàn giao cho cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tiến Đạt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI