Bắt giữ đối tượng lừa bé gái ở nhà một mình, chiếm đoạt hàng chục triệu đồng

06/01/2020 - 19:16

PNO - Thấy bé gái 12 tuổi ở nhà một mình, thay vì bán bột thông bồn cầu, Lộc lừa đảo bé D. lấy hàng chục triệu đồng trong heo đất.

Chiều 6/1, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an xã Bù Nho đang lấy lời khai đối tượng Phạm Văn Lộc (39 tuổi, ngụ huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lợi dụng bé gái ở nhà một mình, Lộc lừa lấy heo đất trong đó có hàng chục triệu đồng
Lợi dụng bé gái ở nhà một mình, Lộc lừa lấy heo đất trong đó có hàng chục triệu đồng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, đối tượng Phạm Văn Lộc có mặt tại địa bàn xã Bù Nho, huyện Phú Riềng để bán thuốc thông bồn cầu.

Đối tượng Lộc tại cơ quan công an
Đối tượng Lộc tại cơ quan công an

Khi đến nhà chị Y. (35 tuổi, ở thôn Tân Lực, xã Bù Nho) để bán hàng, Lộc vào tới nhà thì thấy chỉ có bé D. (12 tuổi) ở nhà 1 mình Lộc liền này sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Clip Bắt giữ đối tượng lừa bé gái ở nhà một mình, chiếm đoạt hàng chục triệu đồng

 

Khi bé D. nói không có mẹ ở nhà, không có tiền thì ngay lập tức đối tượng này nói rằng đã gặp và nói với mẹ cháu bé, rồi dụ dỗ bé gái lấy tiền trong heo đất đưa cho Lộc.

Tưởng Lộc nói thật, bé gái 12 tuổi chạy vào nhà lấy con heo đất có tiền bên trong đưa cho Lộc. Lộc nhanh chóng đập heo đất lấy được tất cả 44,8 triệu đồng bỏ trong túi quần.

Tuy nhiên khi đối tượng này chưa kịp bỏ đi thì chị Y. (mẹ của bé D.) cũng vừa đi làm về tới. Nghe con gái kể lại sự việc, chị Y. liền hô hoán người dân xung quanh bắt giữ Lộc giao cho công an xã Bù Nho xử lý.

Tại cơ quan, bước đầu đối tượng Lộc đã khai nhận hành vi của mình. Theo lời khai của đối tượng này, trong lúc đi bán bột thông bồn cầu, do thấy bé gái nhỏ tuổi ở nhà một mình nên đã nổi lòng tham lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI