Bắt giữ 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

02/07/2021 - 09:08

PNO - Kiểm tra theo tin báo của người dân, lực lượng chức năng phát hiện 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và một tài xế người Việt Nam.

Sáng 2/7, 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép và một tài xế người Việt Nam bị lực lượng chức năng bắt giữ vào tối 1/7 đã được đưa đi cách ly tại điểm cách ly tập trung theo quy định.

4 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ
4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị bắt giữ

Trước đó, khoảng 21 giờ tối 1/7, người dân phát hiện 4 người nước ngoài có dấu hiệu khả nghi trên địa bàn ấp Sở Nhì, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước nên báo cho cơ quan chức năng. 

Ngay lập tức, công an thị xã Bình Long phối hợp với công an phường Hưng Chiến tổ chức kiểm tra, vây bắt.

Đến khu vực tổ 3, ấp Sở Nhì, lực lượng chức năng phát hiện người nước ngoài lạ mặt nên bắt giữ.

Lực lượng chức năng lấy lời khai các đối tượng
Lực lượng chức năng lấy lời khai của những người nước ngoài

Kiểm tra gần đó, lực lượng chức năng phát hiện thêm chiếc xe 4 chỗ có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tài xế khai nhận tên Trần Phương T. (42 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang).

Trước đó, T. nhận được điện thoại của một người lạ yêu cầu đến địa điểm tổ 3, ấp Sở Nhì, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long để đón khách.

Lấy mẫu xét nghiệm virut SARS-COV-2
Lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2

Khoảng hơn 10 giờ cùng ngày, tài xế xuất phát từ phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương nhận đón khách tại khu vực trên thì bị phát hiện bắt giữ. 

Clip bắt giữ 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Ngay sau đó, tất cả đã được đưa về Trung tâm y tế thị xã Bình Long, đội phản ứng nhanh đã lấy mẫu xét nghiệm test nhanh COVID-19 đối với tài xế và 4 người Trung Quốc.

 Bước đầu cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thị xã đã thực hiện cách ly tập trung cả 5 người để phòng chống, dịch bệnh COVID-19.

Đặng Anh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI