Bắt 7 cán bộ trung tâm đăng kiểm ở Đắk Lắk

15/02/2023 - 20:16

PNO - 7 đối tượng tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-06D ở Đắk Lắk vừa bị bắt để phục vụ điều tra.

Ngày 15/2, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với 7 đối tượng tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-06D để điều tra về các hành vi “Nhận hối lộ” và “Môi giới hối lộ”.

Cơ quan chức năng vừa bắt 7 cán bộ tại trung tâm đăng kiểm để phục vụ điều tra
Cơ quan chức năng vừa bắt 7 cán bộ tại trung tâm đăng kiểm để phục vụ điều tra

Các đối tượng nói trên gồm: Mai Huỳnh Lệ Thu - Phó giám đốc Công ty TNHH An Phát, Lại Phú Hợp - Giám đốc Trung tâm 47-06D (đăng kiểm viên), Nguyễn Phước Quang (đăng kiểm viên), Đinh Công Kiên (nhân viên nghiệp vụ), Đỗ Trọng Quân (kế toán), Nguyễn Quang Thành và Nguyễn Trung Cang (nhân viên trung tâm và bảo vệ).

Lực lượng chức năng khám xét khẩn cấp nơi làm việc của các đối tượng
Lực lượng chức năng khám xét khẩn cấp nơi làm việc của các đối tượng

Quá trình điều tra, bước đầu, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện các đối tượng thuộc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 47-06D (Km15, Quốc lộ 26, Hoà Thắng, xã Hoà Đông, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) nhận tiền của các lái xe, chủ xe đăng kiểm để thực hiện không đúng quy trình kỹ thuật đăng kiểm phương tiện xe cơ giới, bỏ qua lỗi kỹ thuật và phương tiện được cấp chứng nhận đăng kiểm. 

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang củng cố tài liệu chứng cứ để làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI