Bảo Yến: ‘Đừng chọn cách dùng dằng trong mối quan hệ ba người’

15/10/2018 - 16:21

PNO - Ngoài việc thể hiện lại các ca khúc của nhạc sĩ Quốc Dũng, ca sĩ Bảo Yến cũng chia sẻ với khác giả về những sự chọn trong tình cảm lứa đôi.

Tối 14/10, Bảo Yến đã tham gia đêm nhạc Thay lời muốn nói với chủ đề Tìm. Nữ ca sĩ trình bày những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng như: Đường xưa, Nỗi đau ngọt ngào, Khoảng cách. Đây cũng là những tác phẩm gắn liền với sự nghiệp của Bảo Yến, Quốc Dũng, được khán giả dành tình cảm yêu mến.

Bao Yen: ‘Dung chon cach dung dang trong moi quan he ba nguoi’
Ca sĩ Bảo Yến trong đêm nhạc Thay lời muốn nói tháng 10/2018

Bảo Yến hát Đường xưa:

 

Bảo Yến vẫn da diết và đầy nội lực trong những câu hát. Nhạc sĩ Quốc Dũng lặng lẽ ở hàng ghế khán giả theo dõi bà xã thể hiện. Bảo Yến cho biết ngoài lời tri ân khán giả, đây cũng là món quà ca sĩ gửi đến ông xã.

Bao Yen: ‘Dung chon cach dung dang trong moi quan he ba nguoi’
Nhạc sĩ Quốc Dũng ngồi ở hàng ghế khán giả

Không chỉ mang đến phần âm nhạc lắng đọng cho khán giả, Bảo Yến còn lắng nghe tâm sự và nhận lời động viên, chia sẻ từ khán giả. Nữ ca sĩ xúc động khi nghe câu chuyện của một nữ khán giả rằng có nên buông tay hay tiếp tục hy vọng với mối tình chỉ đem lại sự đau khổ. Bảo Yến cho rằng: “Vẫn nên dành tình yêu cho người ấy, nhưng đừng chọn cách dùng dằng trong mối quan hệ ba người”.

Khi lắng nghe một khán giả chia sẻ về người bạn ra đi do tai nạn giao thông, nữ ca sĩ đồng cảm: “Trong cuộc đời vô thường này, chúng ta phải đón nhận tất cả những gì xảy đến cho ta, sum họp rồi chia ly, hạnh phúc rồi tan vỡ. Cho nên chúng ta hãy đón nhận một cách tự nhiên để không ngã gục trước cuộc đời”.

Ngoài Bảo Yến, trong đêm nhạc còn có ca sĩ Quốc Đại trình bày ca khúc Ngại ngùng (Quốc Dũng - Xuân Kỳ), tiếng hát Trần Ngọc Hoà với Em đã thấy mùa xuân chưa.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI