"Bão rock" đổ về TP.HCM

26/12/2014 - 16:25

PNO - PNO - Sau Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng và Biên Hòa, "bão rock" - Rock Storm 7 sẽ tiến về TP.HCM vào tối 27/12/2014, tại sân vận động Quân khu 7, với sự có mặt của hai "ngoại binh" là nhóm rock SPF của Thái Lan và Stevans của Thụy Sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trần Lập và nhóm Bức Tường

Góp mặt trong chương trình ở TP.HCM lần này, ngoài hai nhóm nhạc SPF và Stevans là bốn nhóm nhạc trong nước: Parasite, Microwave, Hạc San, Bức Tường. Trong đó, Parasite - chơi gothic /alternative metal và Hạc San - chơi prog metal là hai nhóm nhạc lần đầu đến với Rock Storm, hứa hẹn sẽ bùng nổ bên cạnh hai đàn anh là Bức Tường chơi hard rock và Microwave chơi Nu metal.

Không giống như bất kỳ chương trình nào khác, danh sách ban nhạc nào mà các rock fan muốn có trong Rock Storm được thăm dò trên fanpage của chương trình, nhóm nhạc nào nhận được nhiều yêu cầu nhất sẽ được Ban tổ chức mời biểu diễn.

Nhóm Stevans đặt chân đến Việt Nam

Điều đặc biệt trong chặng cuối của "bão rock" này là các "ngoại binh". Nếu SPF - ban modern rock là một hiện tượng của làng nhạc rock Thái Lan, mang đến sự trẻ trung, thì Stevans - ban nhạc theo đuổi dòng nhạc electro rock-n-roll đến từ Thụy Sĩ, từng tham gia biểu diễn tại nhiều chương trình ở các nước châu Âu sẽ thổi một hơi thở mạnh mẽ của thứ rock tiên phong và hiện đại vào chương trình.

Giao lưu cùng các rock fan Việt vào ngày 26/12, đai diện Stevans cho biết đã sẵn sàng để thổi bùng một cơn lửa rock tại đây. "Điều chúng tôi biết về Rock Storm là số tiền bán vé của chương trình được dành để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, và chúng tôi quý trọng điều đó", đại diện ban Stevans nói.

Quang cảnh cuộc họp báo

"Bão rock" tại TP.HCM sẽ bắt đầu từ 16g ngày 27/12 với các ban nhạc trẻ và các gian hàng bán đồ lưu niệm, thức ăn. Chương trình chính sẽ bắt đầu lúc 18g, dự kiến sẽ có khoảng 15.000 - 20.000 người đến với chương trình này. Giá vé của Rock Storm 2013 là 30.000đ, năm nay là 40.000đ.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ dành ủng hộ cho Quỹ phẫu thuật nụ cười Operation Smile Việt Nam và Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của tỉnh, thành đoàn mà Rock Storm dừng chân, cùng Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Rock Storm 7 đã thu được 827.000.000 đồng từ bốn điểm dừng chân.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI