Báo Phụ Nữ TPHCM và Người Lao Động giành giải ẩm thực “Triển vọng”, “Cặp đôi ăn ý”

28/06/2020 - 17:31

PNO - Hai nhà báo Hồng Hạnh và Duy Quốc xuất sắc giành giải ẩm thực “Triển vọng”, “Cặp đôi ăn ý”.

Dù bốc thăm trúng yêu cầu nấu món lạ là sườn sốt Teriyaki, bò né chay và có chút nhầm lẫn ban đầu giữa đường với muối nhưng Đội 5, gồm nữ nhà báo Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Báo Phụ Nữ TPHCM) kết hợp cùng nhà báo Duy Quốc (Báo Người Lao Động), đã xuất sắc giành giải Triển vọng và Cặp đôi ăn ý tại cuộc thi Nhà báo với Nghệ thuật ẩm thực năm 2020.

Cùng nếm cùng ưa
Hai nhà báo giành giải Triển vọng và Cặp đôi ăn ý

Nhà báo Hồng Hạnh chia sẻ: “Tôi rất vui khi lần đầu tiên tham dự chương trình. Tôi cũng không tránh được cảm giác hồi hộp, áp lực vì trước giờ chỉ quen làm báo, có nấu ăn cũng chỉ ở tầm bếp trưởng trong gian bếp nhà mình. May mắn, tôi được đồng hành cùng đồng nghiệp Duy Quốc, một “quý ông đảm đang” đúng như tiêu chí thứ 6 do ban giám khảo đề ra”.

Nhà báo Duy Quốc - Hồng Hạnh cùng tác phẩm ngon, bổ, rẻ, đẹp và vệ sinh của mình
Nhà báo Duy Quốc - Hồng Hạnh cùng tác phẩm ngon, bổ, rẻ, đẹp và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Chương trình được Hội Nhà báo TPHCM – Câu lạc bộ Phóng viên Văn hóa nghệ thuật tổ chức vào sáng 28/6/2020 nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Giành giải Vàng của cuộc thi là đội 1 - chị Lê Thị Thanh Thủy (Cổng Thông tin Điện tử Chính phủ) và anh Trường Giang (Đài Truyền hình Việt Nam).

Đội giành giải Vàng của cuộc thi
Đội giành giải Vàng của cuộc thi

Người làm báo thường xuyên đi tác nghiệp, chạy đua với thời gian để mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích, kịp thời nhất, nên bữa cơm gia đình không phải lúc nào cũng tươm tất, đúng giờ và dinh dưỡng hợp lý. Cuộc thi nấu ăn này là dịp giao lưu, học hỏi giữa các nhà báo với các chuyên gia ẩm thực.

Thông qua chủ đề Sáng tạo cơm nhà ngon khỏe, cuộc thi gửi thông điệp chúng ta hãy quan tâm chăm sóc chính mình cùng gia đình để cuộc sống luôn vui khỏe, hạnh phúc.

Các đội giật giải trong cuộc thi
Các đội giật giải trong cuộc thi Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực năm 2020

Tô Diệu Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI