Lãnh đạo TP.HCM thăm Báo Phụ Nữ nhân Ngày Nhà báo

17/06/2015 - 16:50

PNO - PN - Kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015), đoàn công tác của Thành Ủy, UBND TP.HCM do đồng chí Hứa Ngọc Thuận dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Báo Phụ Nữ TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trong không khí thân mật, ấm áp, đồng chí Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - đã có lời khen ngợi báo Phụ Nữ đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ - vừa thông tin kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, lãnh đạo Thành Ủy đến giới của mình và cả các độc giả ngoài phạm vi giới nữ vừa giúp sức cho lãnh đạo Thành phố làm công tác truyền thông.

Lanh dao TP.HCM tham Bao Phu Nu nhan Ngay Nha bao

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - Hứa Ngọc Thuận tặng hoa chúc mừng báo Phụ Nữ - Ảnh: PHÙNG HUY

Ông Hứa Ngọc Thuận cũng lưu ý báo Phụ Nữ phải phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để tăng lượng phát hành giữa lúc tình hình báo chí gặp nhiều khó khăn - cả báo in lẫn báo mạng, để báo Phụ Nữ luôn luôn là món ăn tinh thần bổ ích cho phụ nữ, dù trong gia đình hay ngoài xã hội.

Một tin vui đến với báo Phụ Nữ là ở Giải báo chí TP.HCM năm nay, báo Phụ Nữ đã giành được một giải Nhất, một giải Nhì và hai giải Ba.

Đáp lời lãnh đạo Thành phố, bà Lê Huyền Ái Mỹ, Tổng Biên tập báo Phụ Nữ đã thay mặt các CB-CNV-PV cảm ơn lãnh đạo Thành Ủy, UBND, HĐND đã đến chúc mừng báo Phụ Nữ nhân 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Bà cũng dành lời cảm ơn gởi đến lãnh đạo TP.HCM qua các thời kỳ đã luôn ủng hộ và giúp đỡ Báo hoàn thành nhiệm vụ chính trị, giữ vững được tôn chỉ, mục đích của mình, để Báo phát triển được như hôm nay.

Trong tình hình khó khăn và cạnh tranh quyết liệt giữa báo in với báo mạng, giữa báo in với báo in, bà Ái Mỹ cũng báo cáo với lãnh đạo TP.HCM về những chuyển biến tại báo Phụ Nữ để cố gắng khắc phục khó khăn, đảm bảo đời sống CB-CNV và quan trọng nhất là tiếp tục đi đúng hướng, đến với đúng đối tượng.

Ngoài việc tăng trang, cải tiến hình thức, báo Phụ Nữ thời gian qua còn mở rộng thông tin mang tính chuyên sâu, phù hợp với một tờ báo cách nhật. Trên hết, dù chuyển biến, báo Phụ Nữ vẫn luôn giữ mình trong việc thực hiện sứ mệnh của báo chí.

PHẠM THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI