Báo Phụ nữ TPHCM đạt giải Giao diện báo điện tử tết ấn tượng

19/03/2023 - 18:15

PNO - Trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2023, Báo Phụ nữ TPHCM đã đoạt giải C về giao diện báo điện tử tết ấn tượng.

Hội báo toàn quốc năm 2023 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút sự tham gia của 63 Hội Nhà báo địa phương; 60 cơ quan báo chí; khối các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng báo chí; các đơn vị cung cấp trang thiết bị báo chí truyền thông hiện đại. Đây thực sự là ngày hội lớn, giới thiệu thành quả lao động sáng tạo của nhiều thế hệ người làm báo, phản ánh nhiều góc cạnh ấn tượng của cuộc sống.

Sau 3 ngày diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú, chiều 19/3, Hội báo toàn quốc 2023 đã bế mạc tại Bảo tàng Hà Nội.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà phát biểu tại Lễ bế mạc
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu tại Lễ bế mạc

 Phát biểu tại Lễ bế mạc Hội báo toàn quốc 2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà nhận định, qua 3 ngày với nhiều hoạt động sôi nổi, đầy ắp các sự kiện, Hội báo năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các nhà báo và công chúng, báo chí cả nước.

Phó Thủ tướng cho rằng, các cơ quan báo chí, những người làm báo phải quán triệt tinh thần Văn kiện Đại hội XIII của Đảng về “Xây dựng nền báo chí, truyền thông chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại”; chú trọng nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động báo chí; kiến tạo không gian, môi trường văn hóa trong hoạt động báo chí. Sự bùng nổ của công nghệ thông tin, các nền tảng trực tuyến, mạng xã hội đã tạo ra sức ép cạnh tranh rất lớn đối với các cơ quan báo chí. Thậm chí chỉ một người dùng mạng xã hội, một trang thông tin cá nhân cũng có thể nhanh chóng đăng tải tin tức, sự việc thu hút sự quan tâm của dư luận. Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục ban hành nhiều chủ trương, chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động báo chí.

Báo Phụ nữ TP.HCM nhận giải C giao diện điện tử Tết ấn tượng.
Báo Phụ nữ TP.HCM nhận giải C giao diện điện tử Tết ấn tượng.

Trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2023, Ban Tổ chức và Hội đồng Giải thưởng đã chấm và quyết định:  Trao 2 giải A, 4 giải B, 8 giải C, 11 giải Khuyến khích đối với Giải Phát thanh – Truyền hình tết ấn tượng;  Trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 5 giải Khuyến khích đối giải Giao diện báo điện tử tết ấn tượng; Trao 1 giải A, 5 giải B, 7 giải C, 22 giải Khuyến khích đối với giải Bìa báo tết ấn tượng; Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Gian trưng bày ấn tượng, Giải ấn tượng Hội báo 2023 và tặng giấy khen cho các đơn vị có đóng góp vào thành công của Hội báo.

Trong đó, Báo Phụ nữ TPHCM đạt giải C về giao diện điện tử tết ấn tượng.

Sau 3 ngày diễn ra, Hội Báo toàn quốc 2023 đã thành công tốt đẹp.
Sau 3 ngày diễn ra, Hội Báo toàn quốc 2023 đã thành công tốt đẹp.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI