Bằng Kiều về nước, ồn ào đời tư nhiều hơn hoạt động nghệ thuật

19/01/2016 - 08:08

PNO - Người ta ít nhắc đến Bằng Kiều với những hoạt động âm nhạc nổi bật, thay vào đó anh được quan tâm hơn về chuyện đời tư.

Năm 2012, sau thời gian dài hoạt động ở thị trường hải ngoại, Bằng Kiều trở về nước và được cấp phép biểu diễn. Suốt hai năm qua, những cuộc trở về của Bằng Kiều diễn ra thuận lợi và thành công. Nam ca sĩ tạo được dấu ấn trên nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, điện ảnh, giám khảo cuộc thi...

Những liveshow ca nhạc như Một thời để nhớ - Bằng Kiều và những người bạn hay Đêm tình nhân 1 & 2 có sự góp mặt của Bằng Kiều và dàn sao hải ngoại luôn cháy vé. Không những thế, bộ phim điện ảnh Sơn đẹp trai do Bằng Kiều đảm nhận nam chính cũng thành công về mặt thương mại.

Trong năm 2015, Bằng Kiều bỗng "hot" trên báo chí khi có tin đồn anh làm giám khảo cuộc thi Giọng hát Việt. Sau đó, nam ca sĩ Trái tim bên lề không tham cuộc thi này. Thay vào đó, Bằng Kiều làm giám khảo vòng thử giọng của Vietnam Idol bên cạnh những ca sĩ như Thu Minh, Thanh Bùi.

Bang Kieu ve nuoc, on ao doi tu nhieu hon hoat dong nghe thuat
Người ta ít nhắc đến Bằng Kiều với những hoạt động âm nhạc nổi bật, thay vào đó anh được quan tâm hơn về chuyện đời tư.

Tuy nhiên, những lần trở về Việt Nam sau này, người ta ít nhắc đến Bằng Kiều với những hoạt động âm nhạc nổi bật, thay vào đó anh được quan tâm hơn về chuyện đời tư.

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2015, khi được hỏi về bóng dáng của những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Bằng Kiều không ngần ngại chia sẻ rằng: "Mẹ tôi và người bạn đời hiện tại, Dương Mỹ Linh, là những người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi".

Bằng Kiều khẳng định mẹ là người đưa ra lời khuyên hữu ích để anh đi diễn. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh lại là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai người.

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi vợ cũ của anh - Trizzie Phương Trinh đã không được chàng ca sĩ nhắc đến dù cô đã sát cánh bên anh hơn cả một thập kỷ. Chính vì thế, những cụm từ "bạc bẽo, ăn cháo đá bát..." đã nhanh chóng đáp tới tấp nam ca sĩ. Dẫu là vô tình, không cố ý, trót lỡ miệng nhưng Bằng Kiều vẫn khiến nhiều người phải ngán ngẩm lắc đầu vì sự hành xử kém tinh tế.

Mới đây xuất hiện nhiều tin đồn Bằng Kiều chia tay Dương Mỹ Linh và chính bạn gái của Bằng Kiều đã từng tìm Đặng Thu Thảo để đánh ghen. 

Rõ ràng sự trở về nước của Bằng Kiều không được trọn vẹn.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI