Bằng Kiều thân thiết cả vợ cũ lẫn tình mới

26/07/2015 - 10:24

PNO - PN - Bằng Kiều khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi dung hòa được mối quan hệ giữa vợ cũ và người yêu hiện tại của anh.

Cuộc hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng tốn hao nhiều giấy mực của báo chí. Hôn nhân của họ kéo dài hơn 7 năm, có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi chia tay, Bằng Kiều sánh đôi bên tình mới là người đẹp Dương Mỹ Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bằng Kiều khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ một đoạn tâm sự về mối quan hệ giữa anh cùng vợ cũ và tình mới. Anh cho biết cả 3 vẫn đi cùng nhau vui vẻ như những người bạn. Thậm chí con của anh còn có tới 2 người mẹ cùng yêu thương, chăm sóc.

Bang Kieu than thiet ca vo cu lan tinh moi

Bang Kieu than thiet ca vo cu lan tinh moi

Bang Kieu than thiet ca vo cu lan tinh moi

Bang Kieu than thiet ca vo cu lan tinh moi

Bằng Kiều tâm sự: "Chúng tôi làm cho nhiều người ngạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn í mới vui. Nhưng chúng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cùng các bạn là chúng tôi không làm được điều mà một số bạn mong muốn. Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết. Các con tôi không mất đi ai mà lại có tới 2 người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế."

Những chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người vừa ngạc nhiên lại vừa ngưỡng mộ. Thông thường, mối quan hệ giữa vợ cũ và người yêu mới luôn như lửa với nước. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười khi cả hai lên báo tố nhau. Sự khéo léo trong ứng xử của Bằng Kiều đáng để nhiều nghệ sĩ nam học hỏi để giữ hình tượng trước công chúng.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI