Bằng Kiều tái hợp Tuấn Hưng

08/03/2015 - 06:54

PNO - PN - Ngay sau buổi ra mắt phim Sơn đẹp trai, Bằng Kiều đã ngay lập tức bay ra miền Bắc để chuẩn bị cho những show diễn tiếp theo.

Đầu tiên, nam ca sĩ dừng chân tại Hà Nội để thực hiện hai đêm liveshow diễn ra vào ngày 7, 8/3. Chia sẻ về đêm diễn lần này Bằng Kiều cho biết: "Tôi rất vui khi lần nào trở về thủ đô cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong hai đêm liveshow Một thời để nhớ, tôi cũng được hát cùng với những người bạn học như: Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tấn Minh".

Được biết, vé trong hai đêm liveshow tại Hà Nội của anh đã được bán hết sạch trước đó khá lâu. Sức hút của nam ca sĩ dường như không hề giảm nhiệt dù đã lâu anh mới quay lại hát trên sân khấu quê nhà.


Những người bạn thời thanh xuân sẽ hát cùng Bằng Kiều trong liveshow của anh tại Hà Nội

Hát cùng bạn cũ nên cả ở những buổi tập Bằng Kiều vẫn đến rất sớm. Anh dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng Mỹ Linh, trao đổi và luyện tập ca khúc Dòng sông sao.

Sau show diễn tại Hà Nội, Bằng Kiều sẽ thực hiện đêm nhạc  mang tên Như đã dấu yêu ở Hải Phòng vào tối 14/3 tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ hải ngoại và Việt Nam: Minh Tuyết, Tuấn Hưng, Ngọc Anh.


Bằng Kiều và Tuấn Hưng sẽ tái hợp trên sân khấu. Đây là tin vui cho những fan của nhóm nhạc Quả dưa hấu thuở nào

Nam ca sĩ Tuấn Hưng chính là "đồng đội" một thời của Bằng Kiều từ khi họ hát bên nhau trong nhóm Quả dưa hấu. Trong khi đó Minh Tuyết, Ngọc Anh là hai nữ ca sĩ rất thành công khi bước ra thị trường hải ngoại.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI