"Bản sao" Neymar gây náo loạn tại World Cup 2022

29/11/2022 - 07:02

PNO - Sở hữu vẻ ngoài giống Neymar, 1 cổ động viên Brazil đã được nhiều người hâm mộ bao vây xin chụp ảnh.

 

Neymar fake gây náo loạn trên khán đài.
"Bản sao" Neymar gây náo loạn trên khán đài

Mới đây, Neymar “bản sao” đã gây náo loạn trên khán đài sân vận động 974, nơi diễn ra cuộc đọ sức giữa đội tuyển Brazil và Thụy Sĩ, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng G World Cup 2022.

Với bề ngoài quá giống Neymar, anh chàng cổ động viên Brazil khiến nhiều người hâm mộ Selecao lầm tưởng rằng ngôi sao đội tuyển tới dự khán nên đã nô nức tới xin chụp ảnh cùng. Neymar “fake” thậm chí còn hào hứng chụp ảnh tự sướng với một số người. 

Chẳng mấy chốc người hâm mộ đã vây quanh anh chàng. Để đảm bảo an toàn, các nhân viên an ninh đã đưa người này rời khỏi khán đài.

Người hâm mộ chen chúc nhau để chụp ảnh cùng Neymar giải.
Người hâm mộ chen chúc nhau để chụp ảnh cùng Neymar "fake"

Tuy nhiên, trên thực tế, Neymar không hề có mặt trên sân cổ vũ cho các đồng đội. Thay vào đó, anh lựa chọn việc ở lại khách sạn của đội tuyển Brazil để nghỉ ngơi, đăng tải hình ảnh bản thân đang nằm xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ lên Instagram cá nhân.

Sau 1 pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Serbia Nikola Milenkovic, Neymar đã gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu mở màn của đội tuyển Brazil tại World Cup 2022. Vết thương khiến nam cầu thủ buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ cho đến hết vòng bảng.  

Lực lượng an ninh đưa Neymar giả được l rời khỏi khán đài
Lực lượng an ninh đưa người giống Neymar rời khỏi khán đài

Dẫu vậy, với 2 trận thắng liên tiếp trước Serbia và Thụy Sĩ, Brazil đã chính thức góp mặt ở vòng đấu tiếp theo của World Cup 2022. Nói cách khác, người hâm mộ nhiều khả năng sẽ được chứng kiến Neymar xuất hiện trở lại trên sân cỏ, hậu chấn thương.

Minh Hương (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI