Bà nội điềm tĩnh một cách lạ thường khi thực nghiệm hiện trường sát hại cháu gái

08/11/2019 - 19:51

PNO - Người bà 65 tuổi khai do mâu thuẫn với con trai nên đã ra tay sát hại cháu nội 11 tuổi gây rúng động vùng quê nhiều ngày qua.

Tối 8/11, lãnh đạo xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã dẫn giải bà Phạm Thị Hường trú tại xã Hậu Thành đến hiện trường vụ án để thực nghiệm lại toàn bộ hành vi sát hại cháu nội 11 tuổi của mình.

Từ đầu giờ chiều, rất đông người dân địa phương đã có mặt tại đập Bàu Ganh (nơi xảy ra vụ án mạng) để theo dõi vụ việc.

Ba noi diem tinh mot cach la thuong khi thuc nghiem hien truong sat hai chau gai
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho hay, quá trình thuật lại sự việc, bà Hường điềm tĩnh một cách lạ thường.

Ông Nguyễn Duy Cường - Trưởng Công an xã Hậu Thành cho biết, sáng cùng ngày, cơ quan công an cũng đã triệu tập chồng và con trai của bà Hường lên để làm rõ nghi vấn trong lời khai của người phụ nữ này.

Trước đó, chiều 3/11 cháu Nguyễn Thị T. (11 tuổi) xin phép gia đình đi dự tiệc sinh nhật bạn. Đến chiều cùng ngày thì cháu T. chào nhóm bạn trở về. Đến khuya không thấy T. về, người thân mới kéo nhau đi tìm kiếm.

Đến bờ đập Bàu Ganh, người thân đã phát hiện áo ngoài cùng chiếc xe đạp điện của T. để trên bờ. Nghi vấn em bị đuối nước, hàng chục người lặn tìm song không có kết quả. Hai ngày sau thi thể nạn nhân nổi tại đập nước này.

Ba noi diem tinh mot cach la thuong khi thuc nghiem hien truong sat hai chau gai
Người dân địa phương hiếu kỳ tập trung theo dõi buổi thực nghiệm hiện trường.

Sau khi bị cơ quan công an triệu tập, bà Hường đã thừa nhận chính mình đã kiếm cớ kéo cháu gái xuống gần đập Bàu Ganh rồi đẩy bé xuống nước.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên được người phụ nữ này khai do mâu thuẫn với bố của cháu T. trong một bữa cơm.

“Đúng là hai mẹ con bà Hường có mâu thuẫn với nhau. Ngoài ra, từ vài hôm nay họ đồn thổi bà Hường giết cháu gái vì trước đó đã mua bảo hiểm nhân thọ cho cháu. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ” - ông Cường nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI