Bà Lý Việt Trung làm Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM

21/12/2020 - 15:56

PNO - Chiều 21/12, tại tòa soạn Báo Phụ Nữ TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về điều động cán bộ đối với bà Lý Việt Trung.

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, bà Lý Việt Trung - Phó tổng biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng - được điều động đến nhận công tác tại Hội LHPN TPHCM.

Ngày 21/12, Ban Thường vụ Hội LHPN TPHCM đã công bố, trao quyết định về tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm cán bộ đối với bà Lý Việt Trung. Theo Quyết định này, bà Trung được bổ nhiệm giữ nhiệm vụ Tổng biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM, thời hạn 5 năm kể từ ngày 21/12/2020.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, trao quyết định điều động của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đối với bà Lý Việt Trung
Ông Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, trao quyết định điều động của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM đối với bà Lý Việt Trung.

Tại buổi trao Quyết định, ông Phan Nguyễn Như Khuê - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM - gửi lời chúc mừng đến bà Lý Việt Trung và tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM.

Theo ông Khuê, với những kinh nghiệm trong nghề báo, ở cương vị mới, bà Lý Việt Trung sẽ phát huy được truyền thống của Báo Phụ Nữ TPHCM, nối tiếp tinh thần của các nguyên lãnh đạo báo qua các thời kỳ.

Ông Khuê cho hay, ông cũng là độc giả trung thành của Báo Phụ Nữ TPHCM. Với ông, báo có một bề dày và một vị trí được xem trọng. 

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM bày tỏ sự tin tưởng đối với bà Lý Việt Trung khi nhận nhiệm vụ mới
Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - bà Nguyễn Trần Phượng Trân bày tỏ sự tin tưởng đối với bà Lý Việt Trung ở nhiệm vụ mới.

Ông mong rằng bà Trung tại “ngôi nhà mới” sẽ tiếp nối, góp phần tạo dấu ấn đậm nét cho thương hiệu báo trong lòng độc giả không chỉ tại TPHCM mà cả nước; và đồng hành với sự phát triển của TPHCM. Ông cũng mong tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM tạo điều kiện để bà Trung phát huy nhiệm vụ.

Thay mặt tập thể Báo Phụ Nữ TPHCM, bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội LHPN TPHCM - cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM đã có những quan tâm đến Báo. 

Bà Trân cũng bày tỏ sự tin tưởng bà Lý Việt Trung đủ kinh nghiệm và sự khéo léo để cùng tập thể Báo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, gắn bó, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Bà Lý Việt Trung có hơn 10 năm công tác
Bà Lý Việt Trung có hơn 20 năm công tác tại Báo Sài Gòn Giải Phóng, qua nhiều vị trí và trở thành Phó tổng biên tập từ tháng 7/2013, trước khi nhận nhiệm vụ mới tại Báo Phụ Nữ TPHCM.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Lý Việt Trung cảm ơn sự tín nhiệm của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM.

Bà Trung cho hay, Báo Phụ Nữ TPHCM với một vị trí nhất định trong lòng bạn đọc lâu nay đòi hỏi bà phải có nhiều nỗ lực để duy trì, phát huy truyền thống.

Bà Lý Việt Trung sinh năm 1970, quê ở tỉnh Bạc Liêu; trình độ Cử nhân khoa học ngành Sư phạm Ngữ văn, Cử nhân khoa học ngành Sư phạm Anh Văn, Cao cấp Lý luận chính trị. Bà từng có thời gian học chuyển tiếp tại Trường Đại học Tổng hợp Maxim Gorki, thành phố Sverdlovsk - Liên Xô (nay là Ekaterinburg, Nga).

P.Vân

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI