Angelina Jolie tiết lộ chuyện bị Brad Pitt đánh đập

05/10/2022 - 09:14

PNO - Angelina Jolie tiết lộ một số tình tiết gây sốc chống lại chồng cũ Brad Pitt. Cô tiết lộ từng bị anh đánh đập dã man trên máy bay.

Liên quan đến vụ kiện của Brad Pitt về công ty rượu mà cả 2 đồng sở hữu, Angelina Jolie phản ứng. Nữ diễn viên đệ đơn khiếu nại, cho thấy rõ thái độ của bản thân trước những cáo buộc từ chồng cũ.

Trước đó, Brad Pitt khẳng định Angelina Jolie đã làm tổn hại danh tiếng của Chateau Miraval (vườn nho ở miền Nam nước Pháp, nơi cả hai đặt trụ sở công ty rượu), bằng việc bán cổ phần cho người lạ.

Brad Pitt khẳng định trước đây, giữa anh và vợ cũ đã từng thảo luận rằng cả hai không được bán cổ phần cho ai khi chưa nhận được sự đồng ý của người còn lại. Đơn khiếu nại của Angelina Jolie mới đây khẳng định cáo buộc của Brad Pitt là sai và cho biết “không có thoả thuận nào như vậy từng tồn tại”.

Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục đấu tố nhau trong nhiều năm qua
Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục đấu tố nhau trong nhiều năm qua

Trong đơn khiếu nại, Angelina Jolie nhắc đến 1 chi tiết rằng cô từng đề nghị bán cổ phần của mình cho Brad Pitt để anh trọn vẹn sở hữu nhà máy rượu. Khi đó, Brad Pitt nói anh có một yêu cầu rằng nếu anh mua lại, Angelina Jolie phải ký một thoả thuận không được tiết lộ về việc anh “đã từng lạm dụng thể chất, tình cảm của cô và các con”. Angelina Jolie từ chối yêu cầu này.

Đơn khiếu nại mới đây của Angelina Jolie không chỉ dừng lại ở đó, cô quyết định công bố một phần sự thật của chuyến máy bay định mệnh năm 2016 – được cho là nguyên do để cô đi đến quyết định ly hôn.

Đơn khiếu nại ghi: “Khi một trong những đứa trẻ bảo vệ Jolie bằng lời nói, Pitt đã lao vào đứa con của mình và Jolie đã ôm lấy con từ phía sau để ngăn cản, Sự việc khiến Jolie bị ngã, bị thương ở lưng và cùi chỏ. Những đứa trẻ đứng gần nhau và dũng cảm bảo vệ nhau. Trước khi sự việc kết thúc, Pitt bóp cổ một đứa trẻ và đánh vào mặt một đứa trẻ khác. Những đứa trẻ còn lại cầu xin Pitt dừng lại. Tất cả đều sợ hãi”.

Angelina Jolie và Brad Pitt chưa đtaj được thoả thuận về quyền nuôi con
Angelina Jolie và Brad Pitt chưa đạt được thoả thuận về quyền nuôi con

Trong đơn cũng nhắc đến việc Brad Pitt đã “nắm lấy đầu Jolie và giật, sau đó nắm lấy vai và lắc cô ấy trước khi đẩy vào phòng tắm”. Bên trong nhà tắm, Brad Pitt được cho là đã đánh vợ và đấm nhiều lần lên tường của nhà tắm để khiến Jolie sợ hãi.

Những tiết lộ của Angelina Jolie về vụ việc năm xưa đang thu hút sự chú ý của truyền thông. Tiết lộ này có thể ảnh hưởng đến quá trình giành quyền nuôi con của cả hai, lẫn đơn kiện về việc Angelina Jolie bán cổ phần công ty rượu. Hiện phía Brad Pitt chưa lên tiếng về những tiết lộ này từ vợ cũ.

Minh Tú (theo Variety, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI