Vì sao Angelina Jolie hiếm khi xem phim mình đóng?

10/11/2021 - 13:22

PNO - Mới đây, ngoài chia sẻ về vai diễn mới nhất trong phim "Eternals", diễn viên Angelina Jolie còn giải thích vì sao cô ít xem phim mình đóng.

Diễn viên Angelina Jolie vừa tham gia chương trình Celebrity small talk, nhằm chia sẻ về vai diễn mới nhất của cô trong phim Eternals - một sản phẩm của “vũ trụ điện ảnh” Marvel.

Tại chương trình, ngoài những nội dung liên quan đến vai diễn mới, nữ diễn viên cho biết cô không xem nhiều bộ phim mà mình từng tham dự bởi cô sợ thất vọng. Số lượng phim mà Angelina Jolie từng xem rất ít, cô không tiện nói con số nhưng cảm thấy khá ngại khi là diễn viên nhưng lại không xem phim mà mình tham gia.

Angelina Jolie được khen xinh đẹp trên phim Eternals.
Angelina Jolie được khen xinh đẹp trên phim Eternals

“Có khá nhiều bộ phim của tôi mà tôi chưa từng xem bao giờ, bởi vì tôi thích quá trình làm ra chúng hơn. Tôi cũng từng xem và thấy thất vọng vì tôi nghĩ khi lên màn ảnh chúng sẽ khác. Tôi thấy mình là một nhà phê bình phim thật sự nghiêm khắc”, Angelina Jolie nói.

Khi nhận được câu hỏi đã xem phim Eternals chưa, Angelina Jolie nói điều đặc biệt là cô đã xem bộ phim này - một trong những phim hiếm hoi mà cô đã xem sau khi đóng. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Thena, thủ lĩnh của một chủng tộc hư cấu ngoài hành tinh. Bộ tộc này chiến đấu với thế lực tàn ác để bảo vệ loài người. Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình hỏi nhận xét về vai diễn, nữ diễn viên từ chối.

Nữ diễn viên
Eternals đầu tư "khủng" cho kỹ xảo nhưng doanh thu ra rạp không khả quan

Trước đó, khi Eternals bị cấm chiếu ở Ả Rập Saudi, Qatar và Kuwait do có có sự xuất hiện của cặp đồng tính nam, Angelina Jolie đã phản ứng mạnh mẽ. Nữ diễn viên nói: “Tôi thấy tiếc cho khán giả nơi ấy. Tôi tự hào khi Marvel Studios đã không đồng ý với yêu cầu cắt sửa bộ phim”.

“Tôi không hiểu vì sao vẫn có những người vẫn chưa nhận ra vẻ đẹp từ tình yêu và tình thân mà hình ảnh gia đình Phastos mang đến. Sao người ta lại bất bình với nó, cảm thấy nó đe dọa cuộc đời mình, phủ nhận hay chà đạp nó?”, nữ diễn viên nói thêm. Eternals là phim đầu tiên trong MCU có sự xuất hiện của một siêu anh hùng công khai đồng tính.

Eternals có dàn diễn viên khá hùng hậu. Phim mang nhiều thông điệp từ chính những người tham gia dự án, như nữ đạo diễn Chlóe Zhao, diễn viên khiếm thính Lauren Ridloff... Tuy vậy, phim không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, liên tục rớt điểm trên các bảng xếp hạng.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI