Hà Hồ đi tút nhan sắc: Thế mới được yêu!

18/05/2016 - 13:41

PNO - Hà Hồ như thế thì đại gia kim cương không yêu làm sao được!

Trên facebook ngày hôm nay, một trong những tấm hình được chú ý nhất là tấm hình Hà Hồ đang đi spa chăm sóc sắc đẹp cho mình. Nữ ca sĩ vẫn thoải mái dù cô đang là tâm điểm những lùm xùm liên quan tới chuyện tình yêu với đại gia kim cương cùng Phạm Hương và thái độ với Hari Won.

Thời gian vừa qua, không ít fan hâm mộ của vợ cũ Cường Đô la lo lắng cho nhan sắc của cô khi những hình ảnh nữ ca sĩ tập luyện để lộ thân hình quá gầy cùng gương mặt đã có những dấu hiệu thời gian. Nhiều người thậm chí còn không ngờ Hà Hồ xuống sắc như vậy.

Ha Ho di tut nhan sac: The moi duoc yeu!

Theo ý kiến của đại đa số, có lẽ thời gian qua Hà Hồ phải đối diện với quá nhiều chuyện thị phi cùng áp lực từ công việc, dư luận nên đã không thể tránh khỏi việc xuống sắc một cách nhanh chóng như thế.

Là người thông minh, Hà Hồ thừa hiểu nhan sắc có vai trò quan trọng như thế nào đối với mình bởi để có được vị trí như ngày hôm nay, nhan sắc của cô là nên tảng vững chắc cho điều đó. Chính vì thế, không thể để tình hình xấu hơn nên Hà Hồ đã quyết tâm dành thời gian cho bản thân.

Ha Ho di tut nhan sac: The moi duoc yeu!

Thế nhưng, Hà Hồ không chọn cách im lặng đi chăm sóc lấy lại nhan sắc như hầu hết các người đẹp khác mà cô lại không ngần ngại công khai hành động của mình. Nhiều người có thể nói Hà Hồ dại khi như thế cô phần nào gián tiếp thừa nhận chuyện mình xuống sắc.

Đừng vội nghĩ như vậy bởi Hà Hồ là ai? Mọi đường đi nước bước của cô đều là những nước cờ thông minh. Chia sẻ hình ảnh này, cô đang muốn chứng minh mình cũng là người phụ nữ biết chăm chút cho bản thân chứ không chỉ biết lao đầu vào công việc như nhiều người vẫn nghĩ.

Ha Ho di tut nhan sac: The moi duoc yeu!

Đàn ông vốn yêu ở đôi mắt, việc Hà Hồ công khi đi chăm sóc sắc đẹp như một lời nhắn nhủ cô luôn biết ý thức giữ gìn cái đẹp của mình, thế thì mới có thể chiếm trọn được tình yêu. Phụ nữ có đẹp thì đàn ông mới yêu, và đàn ông cũng rất yêu những người phụ nữ biết làm đẹp cho mình.

Hà Hồ như thế thì đại gia kim cương không yêu làm sao được!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI