Ăn Tết cùng sao

20/02/2015 - 08:30

PNO - PN - Ngọc Trinh du xuân Hàn Quốc, Kim Khánh vãn cảnh chùa, NSƯT Kim Xuân lên lịch về quê, Lê Phương ở lại Sài Gòn “chạy show”, Hari Won được Thái Hòa, Lê Khánh “đãi” Tết quê… Mỗi người một cách đón Xuân trong tâm thế phấn...

edf40wrjww2tblPage:Content

An Tet cung sao

Hari Won đón Tết sớm

Khi chưa “chính thức Tết”, nữ diễn viên Hari Won đã được hưởng không khí Tết quê nhờ cảnh quay trong phim truyền hình Bếp của mẹ. Hari Won đóng vai cô gái Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc và trở thành hàng xóm của hai nhân vật Đức - Hạnh (Thái Hòa - Lê Khánh thủ vai). Thấy Hari Won (cũng là tên nhân vật trong phim) một thân một mình ở xứ lạ quê người, vợ chồng Đức - Hạnh đã mời cô sang nhà đón Tết cùng gia đình.

Đây cũng là lần đầu tiên Hari Won được trải nghiệm trọn vẹn không khí Tết Việt, cô được đi chợ hoa ven sông, dọn dẹp nhà cửa chùi lư hương, bàn thờ, làm bánh chưng… Đây cũng là một "cuộc thử nghiệm" để Hari chuẩn bị đón Tết cùng gia đình người yêu - rapper Tiến Đạt trong năm nay. “Mọi năm đón Tết ở Hàn Quốc Hari rất ngại mọi người cứ hỏi sao chưa chịu lấy chồng. Năm nay đón Tết ở Việt Nam đỡ bị tra hỏi. Đón Tết ở Việt Nam tuy xa gia đình nhưng có người yêu chắc… sẽ vui” - Hari Won nói.

An Tet cung sao

NSƯT Kim Xuân: Đóng phim “xuyên” năm đi chơi “xuyên” Tết

Những ngày vừa qua, NSƯT Kim Xuân xuất hiện tại nhiều sự kiện, vẫn xinh đẹp rạng ngời. Chị hào hứng cho biết năm nay sẽ cùng đại gia đình lần lượt về thăm quê của sui gia, họ hàng ở Vĩnh Long, Tiền Giang để được hưởng không khí Tết quê. “Sau đó cả nhà sẽ đi du lịch Phan Thiết. Cả năm đóng phim cũng đi miết nhưng Tết này tôi sẽ lại…đi nữa” - NSƯT Kim Xuân chia sẻ.

Tết này, khán giả cũng có thể nhìn thấy chị trên màn ảnh rộng, trong bộ phim Trúng số (biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn, ĐD Dustin Nguyễn, công chiếu ngày 13/2). “Mấy năm trước tôi cũng được mời tham gia một số dự án phim hài nhưng phần thấy không hợp vai phần không có kịch bản tâm đắc. Trúng số ngoài kịch bản nhân văn còn là mối thâm tình của tôi với Dustin. Tiếc là để vừa vặn thời lượng phim đã phải cắt nhiều đoạn rất hay” - NSƯT Kim Xuân bày tỏ.

Một năm qua, chị tạm dừng sân khấu nhưng cũng liên tục “phiêu bạt” với nhiều dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình. “Sắp tới khi các phim truyền hình Giọt lệ trên sông, Ải trần gian phát sóng khán giả sẽ thấy tôi rất khác, không còn là nhân vật người mẹ chịu thương chịu khó nhiều nước mắt nữa mà sẽ cực kỳ đanh thép, tham vọng, nhiều âm mưu… Nước mắt bây giờ để người khác khóc”  - Kim Xuân nói vui. Còn trên màn ảnh rộng năm sau, chị cũng táo bạo đảm đương vai… trùm xã hội đen, không thiếu những cảnh đua xe khiến ai nghe cũng phải giật mình trong bộ phim Lật mặt (dự án của ca sĩ Lý Hải). “Cuộc đổ bộ” của NSƯT Kim Xuân trong năm 2015 hứa hẹn gây sửng sốt.

Nghệ sĩ Ngọc Trinh: Hy vọng không “bể kế hoạch” về Hàn Quốc

An Tet cung sao

Năm 2014 đánh dấu một thành công mới khi vở diễn tốt nghiệp 49 ngày yêu của chị được trao giải Mai vàng, hạng mục Vở diễn được yêu thích nhất. Những ngày cuối năm, Ngọc Trinh phải chạy như con thoi ghi hình các tiểu phẩm ngắn trên truyền hình, tham gia Táo quân của HTV với vai Táo văn hóa. “Năm nay tôi cùng anh Kim về Hàn Quốc ăn Tết. Từ lúc cưới nhau đến giờ chưa có dịp nào tôi được đón cái Tết truyền thống ở Hàn Quốc” - Ngọc Trinh cho biết.

Những năm trước, cứ đến dịp Tết là chị…chạy show, hết diễn tiểu phẩn truyền hình lại xuất hiện trên sân khấu. Ba năm qua, Ngọc Trinh ít tham gia phim truyền hình vì tập trung cho việc học đạo diễn. “Tôi muốn mình phải thật hiểu nghề mới có thể làm tốt hơn nữa vai trò diễn viên. Tôi cũng có nhiều dự án ấp ủ trong năm nay, hy vọng sẽ có đủ thời gian thực hiện được những điều mình mong muốn” - Ngọc Trinh tâm sự.

Lê Phương: Chạy show Sài Gòn

An Tet cung sao

Sau một thời gian dài mệt mỏi vì chuyện gia đình, diễn viên Lê Phương cho biết Tết này cô không về quê mà ở lại Sài Gòn “chạy show” suốt những ngày Tết. “Sau Tết tôi sẽ tiếp tục tham gia hai dự án phim truyền hình. Cuối năm mà công việc vẫn còn lu bu quá, tôi cũng chưa kịp sắm sửa gì. Bé Cà Pháo lại đang sốt siêu vi nên tôi cũng rối quá” - chia sẻ qua điện thoại, giọng Lê Phương khá lo lắng. Nhưng bà mẹ một con cũng đã yên tĩnh trở lại, cô bảo nếu có thời gian vẫn sẵn sàng hẹn hò cà phê trò chuyện với mọi người.

Kim Khánh đưa mẹ đi vãn cảnh chùa

An Tet cung sao

Đoàn phim Khi em đã lớn của Hãng phim M&T Pictures vừa đóng máy nghỉ Tết, diễn viên Kim Khánh đã “ào” ra cà phê Sài Gòn - thói quen khó bỏ của chị sau mỗi dự án, mỗi chuyến đi xa.

“Mọi năm ăn Tết ở Sài Gòn, tôi cũng đi vòng vòng ngắm đường hoa, ngắm phố xa yên tĩnh thưa vắng người. Năm nay mẹ tôi từ Mỹ về ăn Tết nên tôi cùng mẹ đi du lịch gần thôi - đến viếng các cảnh chùa” - Kim Khánh cho biết. Ngôi nhà yên tĩnh nằm trong con hẻm khá rộng và thoáng trên đường CMT8 của Kim Khánh cũng đã là một nơi chốn bình an. Khoảng giữa tháng 3, bộ phim điện ảnh Cầu vồng không sắc - phim về đề tài đồng tính có chị tham gia cũng sẽ được ra mắt.

“Đó là một vai diễn tôi cực kỳ tâm đắc, số phận nhận vật trải từ thời trẻ cho đến khi tuổi mẹ, tuổi bà. Có lẽ khán giả sẽ rất xúc động khi xem bộ phim này” - Kim Khánh chia sẻ.

Năm 2015, Kim Khánh sẽ tiếp tục theo đuổi những dự án vì cộng đồng, bắt đầu là loạt phim ngắn đề tài HIV, sẽ là những câu chuyện có thật về số phận của những người trẻ.

TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI