7 lưu ý khi chọn sữa cải thiện hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cho bé

17/01/2020 - 14:58

PNO - Chọn sữa được kiểm chứng khoa học, có nguồn gốc rõ ràng và chứa các thành phần dinh dưỡng “vàng” như HMO hay colostrum là chìa khóa để bé khỏe mạnh.

 

1. Hạn sử dụng: Mẹ nên chọn sản phẩm có hạn sử dụng càng dài càng tốt và ngày sản xuất gần thời điểm mua để đảm bảo chất lượng sữa; đồng thời tránh xa những hộp sữa có dấu hiệu bị méo, nắp hộp bảo vệ bị xô lệch…

2. Thành phần của sữa: Dù chọn nhãn hiệu nào, mẹ cũng nên ưu tiên những loại sữa có thành phần đảm bảo dinh dưỡng và phù hợp với lứa tuổi của con như lutein, taurin, cholin, DHA, i-ốt... giúp phát triển não bộ và thị giác; vitamin D3, canxi, kẽm.. giúp tăng chiều cao; đạm whey cung cấp axit amin thiết yếu... Đặc biệt, mẹ nên chọn những loại sữa có thành phần 2’-FL HMO và colostrum (sữa non) như Riso Opti Gold Colostrum 2+ để cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt chất dinh dưỡng giúp con phát triển toàn diện.

3. Phù hợp với điều kiện kinh tế: Nếu cho con uống sữa công thức thường xuyên thì chi phí mua sữa mỗi tháng là không hề nhỏ. Vì vậy, mẹ cần cân đối các khoản thu chi của gia đình để lựa chọn những loại sữa không chỉ tốt cho con mà còn phù hợp với kinh tế gia đình.

4. Phù hợp khẩu vị của con: Các nhà sản xuất ngày càng chú trọng việc tạo ra hương vị đa dạng để nuông chiều vị giác của bé. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, vị vani truyền thống với vị ngọt thanh, dịu được xem như lựa chọn an toàn, phù hợp với khẩu vị của nhiều bé.

5. Được chứng nhận bởi tổ chức y tế uy tín: Chứng nhận chất lượng từ cơ quan y tế, kiểm định uy tín là “phiếu bảo hành” đáng tin cậy nhất cho các sản phẩm dinh dưỡng, đặc biệt là sữa. Bởi vậy, khi chọn sữa cho con yêu, mẹ nên cân nhắc các sản phẩm như Riso Opti Gold Colostrum 2+, được đảm bảo chất lượng bởi Hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ.

6. Nguồn gốc: Như bất kỳ sản phẩm nào khác, mẹ cũng cần quan tâm đến xuất xứ và đơn vị sản xuất sữa. Một thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến và đạt nhiều thành tựu trong ngành sẽ là lựa chọn số 1, đảm bảo an tâm cho mẹ, và sản phẩm chất lượng cho con.

7. Chọn loại sữa phù hợp: Các mặt hàng sữa ngày càng phong phú, với sự góp mặt của hàng loạt công ty sữa tên tuổi trong và ngoài nước. Điều này khiến không ít bà mẹ cảm thấy lúng túng trong việc lựa chọn một loại sữa bột phù hợp cho con. Trong trường hợp này, sữa nội là gợi ý không tồi bởi chúng thường có giá thành phù hợp và công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD COLOSTRUM 2+ - Bổ sung 2’-FL HMO và kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non

Sản phẩm dinh dưỡng Riso Colostrum 2+
Sản phẩm dinh dưỡng Riso Colostrum 2+

RISO OPTI GOLD COLOSTRUM 2+ bổ sung 2’-FL HMO là prebiotic có cấu trúc tương đồng như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, đạm whey giàu alpha lactalbumin, hệ synbiotics là sự kết hợp giữa chất xơ hòa tan (prebiotics) và lợi khuẩn bifidobacterium lactis (probiotics) giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và ngăn ngừa táo bón, cùng vitamin nhóm B giúp trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Với kháng thể cao IgG 1050mg từ sữa non/ colostrum (IgG là kháng thể dồi dào nhất, chiếm khoảng 75% lượng kháng thể trong cơ thể), nucleotides, cùng các vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, tránh các bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ phát triển khỏe mạnh, cao lớn và thông minh.

Đặc biệt, nguyên liệu sữa non được nhập khẩu từ Mỹ và chất lượng sản phẩm dinh dưỡng RISO OPTI GOLD COLOSTRUM 2+ của NutiFood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE, Hoa Kỳ.

Độc giả tham khảo sản phẩm tại đây: https://nutifood.com.vn/chi-tiet-san-pham/riso-colostrum-2.html

Khanh Châu

 

 

 

Được tài trợ bởi Nutifood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI