5 màu sơn tường phổ biến nhất trên Instagram mùa đông 2021

19/12/2021 - 07:12

PNO - Xanh ô liu, xanh hoàng gia và cam cháy là một trong những màu nhà phổ biến nhất trên Instagram hiện nay.

Màu xanh hoàng gia: Đối với những người có gu thẩm mỹ cao, việc sử dụng tông màu xanh hoàng gia giúp họ tiết kiệm khá nhiều chi phí cho nội thất hay tường thư viện. Để có không gian ổn nhất với tông màu này, bạn có thể kết hợp nó với thủy tinh (đèn chùm/đèn lồng) và nội thất màu trắng.

 

1
Mauve and Neutrals Mặc dù màu xám không lọt vào danh sách nhưng không có gì ngạc nhiên khi thấy rằng màu trung tính là màu nhà phổ biến thứ hai trên các nguồn cấp dữ liệu của chúng tôi. Georgia nói: 'Những người trung lập luôn là một ý tưởng tuyệt vời. 'Đơn giản nhưng hiệu quả - việc xếp lớp bột yến mạch, đá, băng, hoa cà và nâu trong phòng mang lại cảm giác thư thái của người Scandi . Thêm một tấm thảm có kích thước quá lớn hoặc kilim vào sàn gỗ tối màu sẽ tạo ra tấm bạt có kết cấu lý tưởng cho phòng khách hoặc phòng ngủ tự nhiên. '
Màu cẩm quỳ là màu trung tính đứng thứ hai trong bảng tông màu mùa đông năm nay. Để điều hòa tông màu này, bạn có thể chọn tông trắng cho ra giường hay nội thất tông gỗ ấm phong cách vintage.

Màu hồng phấn đã trở nên phổ biến trong nội thất vài tháng trước. Chúng thêm một chút tinh tế và một ánh sáng kỳ diệu cho ngôi nhà. Để tông hồng này thân thiện với nhiều người thuộc nhiều độ tuổi, nhà thiết kế Georgia bật mí bạn cần thêm vào không gian một chiếc giường bọc nệm màu hồng nhạt, ghế đẩu hoặc chiếc đôn để tăng thêm độ nữ tính cho căn phòng màu trắng. 

Trong những năm qua, xu hướng màu xanh lá trong nội thất gia tăng, từ sắc thái của cây xô thơm trong những tháng ấm hơn, đến ô liu và rừng trong những tháng mùa đông. Để mang tông màu này vào không gian, bạn chỉ cần trang bị thêm một vài khung tranh, rèm cửa, khăn trải bàn, thậm chí là một bức tường.

Màu ấm nhất trong danh sách của chúng tôi, sử dụng màu cam cháy đậm trong nhà mang đến một triển vọng tươi sáng hơn trong những tháng đen tối.  'Màu cam luôn mang lại cảm giác mùa thu nên rất phổ biến trong nội thất vào thời điểm này trong năm. Không có gì ngạc nhiên khi màu cam đang được yêu thích trên Instagram vào thời điểm hiện tại. Khi những ngày trời tối dần và thời tiết trở nên lạnh hơn, thật thoải mái khi mang hơi ấm vào ngôi nhà của chúng tôi với màu cam cháy. '  'Năm nay chúng ta đã nhìn thấy xu hướng hoài cổ của thập niên 70 ; sử dụng các lựa chọn màu sắc sống động để bắt kịp xu hướng cong vênh theo thời gian này và vui chơi với bóng đèn có kết cấu lông vũ, tua rua, viền và chậu cây treo tường và macrame. '
Màu ấm nhất trong danh sách tông màu phổ biến trên Instagram 2021 là Burnt Orange (màu cam cháy), tông màu dễ khiến người ta liên tưởng đến mùa thu. Một bức ảnh là cách lý tưởng nhất để đưa tông màu này vào không gian nhà bạn mà không phải thay đổi bất kỳ điều gì, kể cả vị trí của ghế sofa. 

Uyên Lâm (theo Housebeautiful)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI