“40 ngày hẹn hò” đã thay đổi lối sống của người tham gia

17/09/2013 - 16:17

PNO - PNO – Chán ngấy việc lặp đi lặp lại những thói quen hẹn hò, hai người bạn - Jessica Walsh và Timothy Goodman - đã quyết định tham gia mối quan hệ 40 ngày để xem điều gì xảy ra: Câu chuyện có tất cả dấu hiệu của một mối tình...

edf40wrjww2tblPage:Content

“40 ngay hen ho” da thay doi loi song cua nguoi tham gia

Jessica Walsh (phải) và Timothy Goodman tham gia chương trình thử nghiệm “40 ngày hẹn hò” - Ảnh: 40daysofdating.com

“40 ngày hẹn hò”, một thử nghiệm xã hội có sức gây chấn động, đã dõi theo hai người dân New York - Jessica Walsh và Timothy Goodman, khi họ ghi chép lại 40 ngày thử nghiệm - từ nắm tay nhau, các buổi hẹn hò dự định trước, liệu pháp đôi lứa, tự phân tích và thậm chí cả chuyến đi đến công viên chủ đề Vương quốc Thần tiên.

Hơn 300.000 người hâm mộ dõi theo từng ngày để đọc những điều “chàng nói, nàng nói”, được ghi lại sau đó phát cho công chúng nghe sau đó mấy tháng.

"Lúc đầu, tôi không chắc liệu có nên chia sẻ hay không”, cô Walsh, 26 tuổi, cho biết. "Tuy nhiên, cảm xúc và trải nghiệm của chúng tôi là những vấn đề phổ biến mà chúng tôi nghĩ mọi người có thể quan tâm".

"Rất nhiều người đã phản hồi và cho biết thử nghiệm của chúng tôi thực sự giúp cho họ hoặc tạo nguồn cảm hứng cho họ", Goodman, thành viên nam 32 tuổi nói thêm.

Trong suốt thời gian hẹn hò, cặp đôi cho biết quá trình liệt kê cảm xúc khiến họ đối đầu với cách tiếp cận tình yêu và cuộc sống nói chung.

"Dự án thực sự buộc tôi phải sống khác đi”, Walsh nói. "Trước kia tôi luôn tập trung vào điều mình làm và kết quả sẽ ra sao, 40 ngày hẹn hò buộc tôi phải đánh giá lại lối sống của mình. Tôi bắt đầu đi tập yoga và chạy bộ mỗi ngày”

Goodman cũng được lấy cảm hứng để thực hiện sự thay đổi .

"Đối với tôi, đã lâu lắm tôi mới để một người phụ nữ bước vào cuộc đời của mình”, Goodman nói. “Nhưng bây giờ, thay vì hẹn hò, tôi tìm kiếm một mối quan hệ”, anh nói.

Mặc dù cả hai đã chia tay một cách lãng mạn - sau đó Walsh đã gặp một anh chàng mới trên OkCupid.com - họ vẫn là những người nổi tiếng với chương trình thí nghiệm độc đáo của mình.

"Hiện tại, chúng tôi đang lắng nghe ý kiến của công chúng về bộ phim và chương trình truyền hình”, cô Walsh nói và nhấn mạnh: “Điều quan trọng nhất là bảo vệ sự toàn vẹn của những gì chúng tôi đã tạo ra. Đó là một điều rất trung thực, nguyên sơ và đầy cảm xúc, vì vậy chúng tôi không làm phim cho Hollywood".

THANH HIỀN (Theo ABC News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI