4 nữ tiếp viên bị một giám đốc sàm sỡ trên máy bay

16/11/2015 - 07:31

PNO - Vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 của Hãng hàng không Vietjet Air lịch trình từ Vinh vào TP.HCM, xuất phát lúc 12 giờ 55, ngày 15/11.

Theo tường trình của những người liên quan, trong chuyến bay nói trên, một nam hành khách (trạc 60 tuổi) là giám đốc một doanh nghiệp đã đề nghị sử dụng phòng vệ sinh.

Tuy nhiên, lúc đó, cả 2 phòng vệ sinh đều kín chỗ, nên tiếp viên thông báo chưa thể sử dụng. Lúc này, vị hành khách khoảng 60 tuổi này bắt đầu lớn tiếng và dùng điện thoại đánh vào mông nữ tiếp viên.

Khi bị tiếp viên phản ứng, ông này quay lại ngồi vào một ghế trống dù đó không phải ghế của mình.

Trong suốt thời gian trên chuyến bay, hành khách này tiếp tục gây rối và dùng điện thoại đánh vào những vị trí nhạy cảm của 3 tiếp viên khác (trong đó có một tiếp viên người nước ngoài).

Sự việc được báo cáo đến cơ trưởng chuyến bay, lúc này, cơ trưởng đã yêu cầu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) hỗ trợ để giải quyết vụ việc.

4 nu tiep vien bi mot giam doc sam so tren may bay
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ 271 của Hãng hàng không Vietjet Air lịch trình từ Vinh vào TP.HCM, xuất phát lúc 12 giờ 55, ngày 15/11. (Ảnh minh họa).

Khi máy bay hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên an ninh sân bay đã tiếp cận và áp tải hành khách có hành vi sàm sỡ này để làm việc.

Cảng vụ hàng không miền Nam đã lập biên bản hành khách này do vi phạm gây rối trật tự trên chuyến bay. Tuy nhiên, hành khách này không chịu hợp tác, không ký vào biên bản và bỏ đi.

Về trường hợp này, một lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam cũng cho hay, dù hành khách này không ký xác nhận vào biên bản vi phạm nhưng cảng vụ vẫn có quyền lập quyết định vi phạm hành chính và có biện pháp đủ mạnh để xử phạt hành khách có hành vi gây rối này.

 Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI