4 học sinh ở Quảng Nam bị bắt giam vì tội hiếp dâm

31/03/2020 - 10:15

PNO - Tại cơ quan điều tra, các thiếu niên này khai đã mua bao cao su từ trưa để chuẩn bị kế hoạch hiếp dâm.

Sáng 31/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Thời gian tạm giam là 4 tháng. Các quyết định đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

4 bị can bị bắt tạm giam gồm: Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàn Nhân (15 tuổi) và Phan Quốc Toàn (14 tuổi), cùng trú huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam). 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai rằng đã lên kế hoạch chuẩn bị hiếp dâm với 1 cô gái khác. Tuy nhiên người này không đi nên chuyển hướng sang cô gái khác.
Các đối tượng chỉ mới 14 - 15 tuổi

Diễn biến sự việc, vào tối ngày 19/3, nhóm thiếu niên nói trên tình cờ gặp L. (15 tuổi) và Tr. (16 tuổi), cùng trú huyện Nông Sơn, nên rủ đến đoạn đường bê-tông vắng ngồi chơi, nói chuyện.

Trong đó, Tr. ngồi tâm sự với Lương Kỳ Dương, còn L. ngồi với 3 người còn lại cách đó khoảng 50m. Đang nói chuyện, 3 đối tượng Phan Quốc Toàn, Phạm Phú Quốc và Trần Hoàng Nhân bất ngờ khống chế L. rồi thay phiên nhau hãm hiếp. Khi L. kêu cứu thì bị Lương Kỳ Dương đi đến dùng tay bịt miệng. Thấy có ánh đèn pin, sợ bị phát hiện, nhóm thiếu niên chở L. và Tr. về nhà.

Khi nghe con gái thuật lại sự việc, cha của L. đến Công an huyện Nông Sơn trình báo.

Các bị can khai nhận, trưa 19/3 đã bàn bạc, mua bao cao su với ý định sẽ thực hiện hành vi đồi bại với một người khác. Tuy nhiên, do rủ người này không đi nên khi tình cờ gặp L. và Tr., 4 bị can đã rủ đi chơi. Nghĩ là bạn bè nên L. và Tr. đã đồng ý đi cùng, rồi bị các đối tượng này hiếp dâm.

Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an tỉnh Quảng Nam thụ lý theo thẩm quyền. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, có tổ chức, các đối tượng và nạn nhân mới chỉ học lớp 8, lớp 9. Trong đó, Dương không hiếp dâm L. nhưng có hành vi bịt miệng nạn nhân nên bị khởi tố với vai trò giúp sức.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu