3 thành phố của Việt Nam được sao quốc tế yêu thích nhất

14/03/2024 - 17:22

PNO - 2 năm trở lại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đang lựa chọn Việt Nam là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng. Các nghệ sĩ ưa chuộng nghỉ ngơi ở các địa phương sở hữu những bãi biển xanh mát như Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Nha Trang

Sở hữu nhiều bãi tắm dài, xanh mát giúp Nha Trang nổi lên là địa điểm hút các ngôi sao quốc tế bậc nhất thời gian qua, nhất là các nghệ sĩ Hàn Quốc. Đoàn phim Cô đi mà lấy chồng tôi gồm diễn viên Park Min Young, Lee Yi Kyung, Na In Woo… cũng vừa có kỳ nghỉ tại một khu resort ở thành phố.

Đoàn phim Cô đi mà lấy chồng vui chơi tại Nha Trang.
Đoàn phim Cô đi mà lấy chồng vui chơi tại Nha Trang

Trước đó,  đoàn phim Bác sĩ Cha cũng từng lựa chọn Nha Trang là điểm đến du lịch, trong khi các ngôi sao Hàn như Jung Kyung Ho, Sooyoung, Hani, Jung So Min… cũng đến chụp ảnh kết hợp nghỉ dưỡng.

Ngoài phát triển du lịch đa dạng với nhiều bãi tắm rộng, resort, khu du lịch sinh thái có nhiều trò chơi vận động dưới biển thú vị và kích thích như chèo thuyền kayak, xe đạp nước, cầu tuột… thì Nha Trang còn có nhiều khu nghỉ dưỡng ở đảo khá biệt lập, phù hợp cho các sao thích sự yên tĩnh.

Nha Trang nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng.
Nha Trang nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng

Bên cạnh có thể thư giãn như tắm biển, chụp hình… thì ẩm thực cũng là yếu tố giúp thành phố biển thuộc khu vực Nam Trung Bộ cuốn hút du khách. Tại đây, các bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại hải sản tươi sống hay các món đặc sản như bánh canh, nem chua…

Đà Nẵng

Được mệnh danh có “bãi biển đẹp nhất hành tinh”, “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng của các ngôi sao quốc tế khi ghé nước ta.

Đà Nẵng ngày càng chú trọng đầu tư các khu du lịch nghỉ dưỡng lớn.
Đà Nẵng ngày càng chú trọng đầu tư các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp

Mới đây, tỉ phú Bill Gates và bạn gái Paula Hurd đã dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An, lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng ở quận Sơn Trà (Đà Nẵng).

Các ngôi sao như Lee Dae-hee, Son Ye Jin, Haha… cũng phải lòng bãi biển trong xanh của thành phố. Nhiều chương trình truyền hình thực tế ở xứ kim chi cũng chọn quay hình tại Đà Nẵng trong vài năm trở lại đây.

Mặc dù có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đô thị khang trang nhưng chi phí sống ở đây không hề đắt đỏ, càng thích hợp cho các du khách không quá dư dả về tài chính.

Toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê từ trên cao.
Toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê từ trên cao

Cùng với bãi biển đẹp nhất hành tinh như bãi Mỹ Khê, Non Nước… có cát trắng xóa và nước trong xanh kéo dài vô tận, Đà Nẵng còn có những công trình gây tiếng vang như cầu Rồng, tượng cá chép hóa rồng… ấn tượng.

Đảo Phú Quốc

Ngoài 2 thành phố biển ở miền Trung, ở miền Nam nước ta, đảo Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến nổi bật mà khách nước ngoài ưa chuộng. Thậm chí, các trang tin du lịch quốc tế uy tín như Travel Daily News, Travel Weekly… cũng nhận định Phú Quốc là hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng, vui chơi giải trí đa dạng và có sức hấp dẫn lớn.

Cáp treo Hòn Thơm.
Cáp treo Hòn Thơm

Nhiều sao quốc tế cũng từng mê mẩn cảnh đẹp của Phú Quốc có thể kể đến như Maroon 5, An Dĩ Hiên…

Vẻ đẹp thiên nhiên đầy mê hoặc với những bãi biển nguyên sơ, rừng nguyên sinh và sự đa dạng sinh học giúp hòn đảo chinh phục các du khách yêu thích sự khám phá. Tại đây cũng có nhiều môn thể thao biển, lặn ngắm san hô, đi cáp treo ngắm cảnh biển từ trên cao khá thú vị.

a
Phú Quốc ngày càng đa dạng các loại hình du lịch

Đến Phú Quốc, các món ăn đặc sản như bún quậy, bún chả cá và hải sản tươi sống... chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI