3 ca mắc COVID-19, 29 ca bạch hầu, tỉnh Đắk Lắk rà soát các thí sinh thuộc diện F1, F2

04/08/2020 - 16:16

PNO - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tỉnh Đắk Lắk tổ chức rà soát các thí sinh thuộc diện F1, F2 để bố trí cho thi tốt nghiệp THPT đợt sau.

Sáng 4/8, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các ban ngành chức năng rà soát các em thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT để phân loại tổ chức kỳ thi.

Theo ông Khoa, các thí sinh thuộc diện F1, F2 sẽ được bố trí cho thi đợt sau, còn lại tất cả thí sinh vẫn thi theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sáng cùng ngày, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đã có thông báo về tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn tỉnh.

Trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19
Trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19

Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT vẫn sẽ được tổ chức từ ngày 8/8 - 10/8 theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sở yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có học sinh, học viên dự thi và trưởng các điểm thi thông báo cho học sinh, học viên, sinh viên; phụ huynh học sinh; cán bộ, giáo viên và người lao động của đơn vị chủ trương về việc tổ chức kỳ thi tại tỉnh Đắk Lắk.

Để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, thủ trưởng các đơn vị có học sinh, học viên dự thi và trưởng các điểm thi triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch bệnh COVID-19, bạch hầu.

Đến nay, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19, cách ly tại cơ sở y tế 86 người, cách ly tại khu cách ly tập trung 314, cách ly tại nhà hơn 9.900 người. Bên cạnh đó, trên địa bàn tỉnh còn ghi nhận 29 ca bệnh bạch hầu.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI