20 năm sống cùng mụn mủ bốc mùi khắp lưng khiến người thân phải bịt mũi

25/08/2019 - 16:00

PNO - Người đàn ông này phải chống chọi với hàng trăm nốt mụn mủ trong suốt 20 năm.

 

Một người đàn ông tên Scott (43 tuổi, sống ở Norfolk, bang Virginia, Mỹ) phải sống cuộc đời đau khổ, bất tiện trong cuộc sống cá nhân và công việc bởi mụn đầu đen, mụn trứng cá bao phủ toàn bộ lưng.

Thoạt nhìn, Scott là người đàn ông bình thường – là một người chồng, người cha và nhân viên bán hàng thành công với cuộc sống bình thường, nhưng anh đã phải chịu đựng tình trạng mụn trứng cá và mụn đầu đen nghiêm trọng ở lưng trong suốt 20 năm.

“Tôi bị bao phủ bởi những vết sưng, cục u và đó là thứ tôi phải sống với chúng hàng ngày. Chúng chỉ là những cục thạch trắng đang chờ phát nổ. Nó đang dần trở nên tồi tệ hơn khi tôi già đi. Khi mụn được nặn ra, mùi của nó thật kinh khủng. Bất cứ thứ gì tôi mặc đều bị dính bẩn, có máu và mủ ở khắp mọi nơi. Nó làm cho những người thân quanh tôi phải bịt mũi mọi lúc", anh giải thích. 

Cảm thấy vô cùng tuyệt vọng sau nhiều lần điều trị không thành, cuối cùng anh tìm gặp bác sĩ Emma Craythorne - người điều trị mụn mủ nổi tiếng, để giúp anh trở về cuộc sống bình thường.

20 nam song cung mun mu boc mui khap lung khien nguoi than phai bit mui
 

“Tôi hy vọng bác sĩ Emma có thể giúp mình cả về thể chất và tinh thần. Nếu có bất kỳ cơ hội để làm sạch lưng, tôi sẽ rất hạnh phúc. Tôi có thể sống cuộc sống của mình một lần nữa.”

Trong quá trình điều trị, người đàn ông này đã được cắt, nặn và bóp các nang, mụn đầu đen. Sau khi điều trị, anh đã có một cuộc sống hoàn toàn mới. 

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI