2 người chết, 2 người bỏng nặng nghi do bị đốt bằng xăng

23/03/2015 - 14:25

PNO - PN – Công an quận 12 đang phong tỏa căn nhà trọ ở số 37 đường số 13, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM để khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra vào sáng nay (23/3) khiến 2 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

edf40wrjww2tblPage:Content

2 nguoi chet, 2 nguoi bong nang nghi do bi dot bang xang

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 6 giờ 45, từ phòng trọ số 1 của dãy nhà trọ trên, bất ngờ phát ra một tiếng nổ lớn. Sau đó, ngọn lửa bùng lên.

Từ phía phòng đối diện, cô gái tên Nguyễn Thị Thu (1992, quê Ninh Bình) hoảng loạn chạy ra ngoài trong tình trạng bỏng nặng. Còn phía phòng trọ bị cháy có tiếng kêu cứu.

Tuy nhiên, do căn phòng bị khóa từ bên trong nên người dân không thể tiếp cận được. Nhiều người đã tìm cách phá cửa để vào bên trong dập lửa.
Khi vào bên trong phòng trọ, mọi người phát hiện một thanh niên được xác định là Trần Văn Nghi (SN 1989, quê Thừa Thiên - Huế) nằm gục dưới nền nhà, tử vong.

Phía trên gác có chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (SN 1997, quê An Giang) cũng đã tử vong, bên cạnh là Đỗ Thị Kim Xuyến (1995, quê Bình Định) bị bỏng rất nặng.

Ngay sau đó, Xuyến được chuyển đến bệnh viện để cấp cứu.

2 nguoi chet, 2 nguoi bong nang nghi do bi dot bang xang

Lấy mẫu vật tại hiện trường để xét nghiệm.

Được biết, các nạn nhân đều là công nhân của các khu công nghiệp trên địa bàn quận 12. Nghi và Kim từng có quan hệ tình cảm và đã sống chung với nhau một thời gian.

Tuy nhiên, do có mâu thuẫn nên khoảng vài tháng trở lại đây, Kim đã chuyển về ở cùng với Xuyến tại phòng trọ này. Còn Thu ở trọ phòng đối diện.

“Sáng nay, có thấy Nghi đi xe máy đến dựng trước nhà trọ, sau đó Nghi đi vào bên trong, tay có cầm theo một cái chai, nhưng không rõ bên trong chứa gì”, một người dân bằng hoàng kể.

Hiện công an đang làm rõ vụ cháy này.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI