11 trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV tại Đắk Lắk đã có kết quả xét nghiệm âm tính và cho ra viện

10/02/2020 - 08:31

PNO - Ngành Y tế tỉnh Đắk Lắk xác nhận, 10 trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV đã có kết quả xét nghiệm âm tính và cho ra viện 1 trường hợp khác.

Sáng 10/2, thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Hữu Huyên - Trưởng phòng Kế hoạch nghiệp vụ Y, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk - cho biết, tính đến chiều 9/2, trong 13 trường hợp nghi ngờ mắc dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (nCoV) được cách ly theo dõi đã có 10 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV.

Ngoài ra, một trường hợp người Trung Quốc làm việc ở xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk sau khi từ Trung Quốc trở lại làm việc dù không có triệu chứng bệnh nhưng được cách ly theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện Krông Pắk cũng đã được cho ra viện.

10 trường hợp nghi nhiễm nCoV có kết quả âm tính
10 trường hợp nghi nhiễm nCoV có kết quả âm tính

Bác sĩ Huyên cho biết thêm, hiện nay toàn tỉnh còn 2 trường hợp nghi ngờ mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp nCoV đang được cách ly, theo dõi tại nhà gồm: Một người ở xã Ea Tir, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk trở về từ Trung Quốc và một người ở xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk có tiếp xúc với người Trung Quốc. Cả 2 trường hợp này đều không có triệu chứng mắc dịch bệnh.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI