11 người chết trong vụ xả súng ở Montenegro

13/08/2022 - 07:41

PNO - Truyền thông địa phương cho biết 11 người, bao gồm 2 trẻ em và 1 tay súng, đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở Montenegro, ngày 12/8.

 

Hiện trường vụ xả súng hàng loạt khiến 11 người tử vong.
Hiện trường vụ xả súng khiến 11 người tử vong

Công tố viên Andrijana Nastic nói với Vijesti TV: “Khi chúng tôi đến hiện trường, chúng tôi nhìn thấy 9 thi thể, trong đó có 2 trẻ em và 2 người khác đã không qua khỏi trên đường đến bệnh viện”.

Nastic không nói cụ thể về tuổi của những đứa trẻ thiệt mạng và từ chối tiết lộ chi tiết liên quan đến danh tính của các nạn nhân.

Bên cạnh 11 người chết còn có thêm 6 người khác bị thương trong vụ xả súng tàn khốc.

"Tôi chỉ có thể nói rằng kẻ xả súng đã bị giết bởi một người dân" - Nastic nói. Trước đó, truyền thông đưa tin cảnh sát đã tiêu diệt kẻ xả súng.

Vụ việc cụ thể bắt nguồn khi một người đàn ông ở Cetinje nổ súng trong khu phố của mình, sau một cuộc tranh cãi với gia đình.

Sau sự vụ tang thương, Thủ tướng Montenegro Dritan Abazovic tuyên bố quốc tang 3 ngày tại quốc gia ở đông nam châu Âu, bắt đầu từ tối 12/8 (giờ địa phương).

"Tôi vô cùng lo lắng về thảm kịch khủng khiếp ở Cetinje. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới những gia đình bị ảnh hưởng và những người đã mất người thân" - Tổng thống Milo Djukanovic viết trên Twitter.

Minh Hương (theo Reuters)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI