10 quy tắc tạo nên cặp đôi hạnh phúc

05/05/2015 - 15:56

PNO - PN - Mỗi gia đình hạnh phúc sẽ hạnh phúc theo cách của mình. Thế nhưng các cặp đôi luôn đồng cảm và thấu hiểu tâm hồn nhau sẽ có vài quy tắc nho nhỏ giúp họ đạt tới sự hòa hợp trong mối quan hệ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Xin được chia sẻ cho các bạn 10 quy tắc để có thể sống chung lâu dài, hạnh phúc trong sự thông cảm, thấu hiểu nhau trọn vẹn.

1. Đi ngủ cùng một lúc

Hãy nhớ lại đi, khi các bạn mới chỉ cùng nhau bắt đầu cuộc sống chung, các bạn đã mong chờ tới lúc được đi ngủ, được nằm bên nhau và ôm nhau vào lòng đến như thế nào? Đừng quên cảm giác đó. Bên nhau khi đi ngủ - đó chính là tiền đề của mối quan hệ tốt đẹp.

2. Tìm ra những mối quan tâm chung

Điều quan trọng là các bạn luôn yêu thích thời gian bên nhau. Chưa chắc gì chồng đã thích xem chương trình thời trang và vợ chưa chắc gì đã hiểu luật đá banh, thế nhưng mọi người đều sẽ có sở thích riêng của mình và sở thích đó được nửa kia ủng hộ hết mình. Dù có khi chỉ việc cả 2 cùng chuẩn bị một món ăn mới hay việc cùng nhau chạy bộ buổi sáng - hãy tìm một hoạt động nào đó mà cả hai bạn cùng thấy thú vị.

10 quy tac tao nen cap doi hanh phuc


3. Hãy chạm vào nhau

Những cử chỉ rất nhỏ: cầm tay của người kia, đặt tay lên đầu gối anh ấy, cạ cằm vào vai - luôn làm cho cả hai cảm thấy gần gũi hơn, và đó là những điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Khi bạn nắm tay anh ấy bạn sẽ cho anh ấy biết rằng bạn rất quan tâm đến anh ấy.

4. Tránh bào mòn nhau

Những lời chỉ trích, than thở, phê bình chẳng mang đến cho ai niềm vui. Các cặp đôi hạnh phúc thường tập trung vào những giây phút vui vẻ hơn là phí thời gian vào những lúc bực mình. Chìa khóa của hành động ở đây là: Đừng bào mòn nhau! Nếu bạn lo lắng về một điều gì đó, đừng hành hạ nhau bằng từ ngữ, hãy nghiêm túc thảo luận cùng nhau tất cả những gì làm bạn khó chịu.

5. Hôn nhau khi chia tay

Trước khi đi làm đừng quên hôn và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy lắm. Chiều tối khi trở về nhà hãy nhắc lại câu thần chú đó. Lời chào sáng và chiều ấy phải trở thành điều mà bạn mong ngóng suốt ngày. Nhiều người quên rằng những chuyện vặt vãnh có vẻ như vô nghĩa nhất lại có những ý nghĩa hết sức to lớn.

6. Hãy giữ gìn nhiệt độ của sự đam mê

Chẳng có gì có thể so sánh được với cảm xúc của những ngày trăng mật, khi mà cả hai không bao giờ muốn tách rời nhau ra. Thế nhưng thời kỳ trăng mật không kéo dài vĩnh viễn. Tuy vậy niềm đam mê nhau không được để mất ngay sau khi bạn trở về từ chuyến du lịch và bắt đầu sống đời sống bình thường. Các cặp đôi hạnh phúc nỗ lực giữ gìn cho niềm đam mê và sự lãng mạn không bao giờ rời khỏi mối quan hệ của họ.

10 quy tac tao nen cap doi hanh phuc


7. Hãy hẹn hò với nhau

Trong cuộc hẹn hò đầu tiên các bạn chăm sóc nhau một cách dịu dàng và hạnh phúc - vậy thì điều gì ngăn cản các bạn nhớ lại những trải nghiệm tuyệt vời đó? Hẹn hò sẽ giúp bạn giữ gìn ngọn lửa ấm trong mối quan hệ. Cảm giác sẽ vô cùng tuyệt vời khi cùng nhau đi đến một nơi nào đó mà cả hai bạn cùng thích.

8. Vui vẻ với bạn bè của nhau

Nếu bạn thích được ngồi chung trong nhóm bạn của nửa kia của bạn đời mình, anh ấy sẽ vô cùng hãnh diện và tự hào. Bạn sống với người ấy bởi vì người ấy thú vị và tốt bụng - vậy thì hãy tận hưởng điều hạnh phúc đó. Thậm chí một ngày đáng chán nhất cũng sẽ trở nên tuyệt vời khi bạn ở bên người ấy.

9. Đấu tranh với sự buồn chán

Mối quan hệ của các bạn không được trở thành gánh nặng. Nếu trong cuộc sống chung các bạn luôn sáng tạo ra những điều bất ngờ cho nhau, các bạn sẽ không bao giờ thấy buồn chán. Những cảm xúc mới mẻ, thú vị sẽ là điều khiến các bạn luôn gần gũi với nhau.

10. Cất điện thoại cho thật xa

Khi bạn ở bên nhau, sự quan tâm của bạn chỉ nên dành cho nhau, 100% sự quan tâm! Vì thế hãy cất điện thoại và notebook đi - internet có thể để tới sáng mai cũng chả sao!

THANH NHI


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI